Chapter 23

288 4 0
                                    

Hi Guys! POV ng mga dabarkads ni Ethan muna okay? since wala pa ako maisip na pwede i-POV nung couple (belle & ethan) ito muna sa ngayon haha pasensya na kayo! masawa kayo sa kagwapuhan ni Kurt! feeling pogi eh pogi naman talaga! hihi osya.

Happy Reading! 

"Reality and Fantasy? nah! they can't meet." -Kurt Nikko Parenno

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Snash's POV

"Waaaa! Kuya! panuorin mo kasi 'to oh! ang pogi pogi niya!" kanina pa nagtatatalon sa bahay itong si Dana kasabay ang malulutong na hampas sa braso ko. Seriously? pulang-pula na ang braso ko kanina pa. "Dana stop it! act like your age! " pagsuway ko sa kanya.

"How can I act at my age kung ganitong mukha ang makikita ko palagi! waaaa! ang pogi ni Lee Sin! oh my gosh! heartstrings forever!" kanina niya pa din binabanggit yung pangalan na 'yon. Lee...ano daw?

"Ang ingay ingay mo naman eh!" sabi ko sa kanya. Hindi ako makapagfocus sa paper works ko since day-off ko naman. "Eh kasi naman ang pogi talaga! kyaaaa!"

"Mas pogi ako dyan!"

"Asa ka!"

"Asa yang Lee...uh...basta! mas asa yan!" sagot ko.

"Tse! kapal ng mukha mo!" sabi nito sa akin at pagkatapos ay isang unan ang tumama sa mukha ko. What the fudge. For your information COLLEGE STUDENT NA PO ITONG KAPATID KO.

Napailing na lang ako sa ginawa niya-

Why you gotta be so rudeee~

Napakapa agad ako sa phone ko kung sino yung tumatawag.

Calling : Kurt 

 Ano naman nakain nito at naisipang tumawag? sinagot ko yung tawag-

"Hoy na saan ka bang pangit ka?" gandang bungad ah!

"Gago! mas pangit ka! nandito ako ngayon sa bahay, day-off bakit?" sambit ko.

"Patambay nga! tinaboy ako ni Ethan doon sa opisina niya! kala mo kung sinong gwapo" sabi pa nito, narinig kong tumawa na naman si Dana sa kanyang pinapanuod. "Bakit dito sa bahay? nandito ang kapatid ko kaya huwag kang magulo dyan" sagot ko. Medyo natahimik siya saglit bago ulit siya umimik.

"What the hell are you saying dude! kapatid? eh wala ka kayang-"

"Edi mayroon ngayon" putol ko sa sinabi niya. And now curiosity  kills him!

"Gago hindi nga?" siya

"Magtatanong tapos hindi maniniwala? step sister" ako

"Parang biglaan naman yan ata? okay I'll go there. I love you mwuah!" what the fvck! pambihira ang bakla talaga nito kahit kailan!

"Damn you! I hate you gago!" sabi ko pagkatapos ay pinindot ko ang end button. 

"Sino yun kuya?" napatingin ako kay Dana na nakatingin din sa akin ngayon. "A friend why?" 

The Game called LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon