"Everything is made to be broken" - Gabby Camacho
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ysabelle's POV
"M-mommy?" my babies blinked twice. Hihi ang cute nila! hindi ba sila makapaniwala na nandito ang mommy nila?
Nakatitig lang ang mga bata sa akin pagkatapos ay tumakbo sila sa akin. Oh gosh I really miss this kiddos'
"MOMMY WAAA!" naluhod ako sa harapan nila para makalevel ko ang height nila pagkatapos ay magkasabay ko silang niyakap. "Hi mga baby ko! namiss kayo ni mommy!" sabi ko sa kanila. Wow I am a mother na nga talaga.
" Mommy *sob uwaaa *sob b-bakit kayo u-umalis?" nagulat na lang ako ng umiyak si Cyrell kaya medyo nag-worry ako. Hala? I feel bad for her. "Sorry na baby ko maraming works si mommy eh pero promise babawi si mommy okay?" yan na laman ang nasabi ko pagkatapos ay pinunasan ko ang mga luha niya, aww she's really something. Si jesper naman tinatap lang ang likod ni Cyrell para ma-comfort. Ang sweet lang ng mga bata.
" Mommy kiss!" masiglang sabi ni Jesper kaya napangiti ka agad ako hihi. "Sure baby!" ako na ang lumapit sa kanila ng i-kiss nila ako parehas sa cheeks ko, hinalikan ko din sila sa kanilang cheeks kaya naghigikhikan sila haha cutie!
"Eh si daddy? wala bang kiss?" aww nagtatampo-tampuhan naman ang isang 'to. For sure inggit lang yan!
"Daddy kiss!" sabi naman ni Cyrell pagkatapos ay nagtakbuhan sila kay Ethan para mahalikan din ito. Hay such a happy family. Family? family nga ba, happy lang muna.
"Hey mommy wanna go out?" nagulat na lang ako ng may biglang bumulong. Geez why so close? naramdaman ko yung init nung hininga niya eh. "A-ah eh sure? hehe paano mga bata?" bakit ba ako nauutal. Distracted lang?
"Sinabi ko bang tayo lang dalawa? syempre with our kids silly you..." then he chuckled. Ah so ganun? barahin ba naman ako? "...if you want some quality time with me hmm maybe sa manila na lang? pwedeng pwede ako anytime sabihin mo lang haha" he winked. Ugh!
"Ethan! umayos ka nga! nakakahiya sa mga bata!" pagmamaktol ko sa kanya syempre tinawanan lang niya ulit ako. Ganyan ba ang nanliligaw? tss. Tiningnan ko lang ang mga bata na mukha namang hindi nakikinig sa amin at patuloy lang sa pagkain ng McFlurry nila.
"Yaya pagkatapos nilang kumain pakibihisan sila ha? we'll go out for a while" utos ni Ethan doon kay yaya. "ay sige sir" sabi naman
"Where are we going daddy?" tanong ni Jesper sa kanyang tatay habang ang amos amos dahil sa kinakain niya haha. Kinuha ko kay yaya yung towel nila at saka ko ito pinunasan same as Cyrell tapos napabaling ako kay Ethan, he's smiling. "Secret! be good muna okay? sumunod muna kay yaya ha?" then he tapped Jesper's head. Wala naman silang naging problema, hindi din naman maingay or makulit basta behave lang sila.
"Tara?" nakita ko na lang na nakalahad pala ang kamay sa akin ni Ethan kaya napakunot ang noo ko. "Saan?" I asked.
BINABASA MO ANG
The Game called LOVE
HumorLove? hindi ito kinakain, hindi ito nabibili, hindi ito nakikita, at hindi ito nilalaro. Pakiramdam yan, nararamdaman yan at pinaparamdam yan. Kung susubok ka sa isang laro ng pag-ibig, papayag ka ba? ititigil mo ba kahit alam mong talo ka na? o kay...