Sorry guys. Na-delay na naman ako ng post. Pasensya na :* Dahil namiss ko ang POV ni Ethan, ayan na siya!
Happy Reading
"Please, don't act like you know me at all" - Andrew Avelino
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ethan's POV
"Patapos na ba ang meeting niya?" tanong ko sa sekretarya ni Belle. "Malapit na po sir." sagot naman nito.
It's been 2 hours ng umupo ako dito sa couch ng waiting area and still nandito pa din ako. It's like i've been waiting for years. Patience Ethan kalma lang. May ilang board members na ang lumabas sa venue. Baka tapos na ang meeting nila? nakita ko si Belle na lumabas ng pintuan kasama ang isang lalaki. So gawa pala nun kaya natagalan itong si Belle?
"Wow si ma'am may nakuha agad? ang tinik talaga nun sa lalaki kahit kailan tsk tsk." napatingin ako kay ms. secretary na ngayon ay nakangisi sa akin. I'm just staring at them. It is rude ba?
Tumayo ako mula sa pagkakaupo ko at lumapit sa kanila. Mukhang nagulat pa siya ng makita niya ako, it's just my style. Hinawakan ko ka agad ang kamay niya pagkatapos nito ay hinalikan ko siya sa noo niya.
"Excuse us" sabi ko dun sa lalaki. Atleast may galang pa din ako sa kanya. As a response, ngumiti na lamang siya.
Habang naglalakad kami, naramdaman kong isinandal niya ang ulo niya sa braso ko. Mukhang pagod na pagod talaga siya ah. "Tired?" tanong ko sa kanya.
"Super tired" sagot naman nito kaya napailing na lang ako.
Napatingin ako sa wrist watch ko and it;s 7pm na pala. Ano kaya 'to? kumain na?
"Kumain ka na ba?" inangat niya ang ulo niya pagkatapos ay tumingin siya sa akin. "Opo kumain na po ako. Ikaw ba?" tanong naman niya sa akin, napaisip ako ng sadali. Hindi naman ako gutom hindi din naman ako busog.
"Hindi pa ako kumakain pero hindi pa naman ako gutom" sagot ko sa kanya.
*Vibrates
Babe#08 - Ynna
Hi babe! I miss you so much na :( kelan ba balik mo? Kumain ka na ba? I hope your'e fine.
Nakakailang text na ba ito sa akin? pinili ko na lang na itago ulit sa bulsa yung phone ko. Naramdaman kong inalis ni Ysabelle yung pagkakahawak niya sa braso ko at sumabay sa sekretary niya. Naiintindihan ko naman siya, alam kong pagod eh.
Pumasok na siya sa kotse tapos sumunod na lang ako. Napansin kong nagiba bigla yung itsura ni Ysabelle, hindi tulad kanina kahit pagod naka-smile pa din tapos ngayon nakabusangot na naman siya. Tumingin ako sa kanya habang nagiwas tingin lang siya sa akin.
BINABASA MO ANG
The Game called LOVE
HumorLove? hindi ito kinakain, hindi ito nabibili, hindi ito nakikita, at hindi ito nilalaro. Pakiramdam yan, nararamdaman yan at pinaparamdam yan. Kung susubok ka sa isang laro ng pag-ibig, papayag ka ba? ititigil mo ba kahit alam mong talo ka na? o kay...