" I noticed everything, I just act like I don't " - Ysabelle Valdia
--------------------------------------------------------------------
Ethan's POV
"KUYA!" Not again.
"KUYA KUYA!"
"What?argh stop it Gail. It's annoying!" ano ba naman kasi 'to? kanina pa 'to ganito eh. Kung makikita siguro ng ibang tao? may halong kabaliwan itong kapatid ko.
"Kuya! I want that purse oh! dali na magpapakabait naman ako mamaya eh hihi" tapos kuminang kinang ang kanyang mata. WTH. Is she serious? ano pa nga bang magagawa ko sa kapatid kong ubod ng bata kung magisip.
"Oo na! wag ka lang maingay! "
"Yey!" we enter the stall and she get the purse that she want me to buy for her. Kung hindi ko lang 'to kapatid eh. Napansin ko din na pinagtitinginan kami ng ibang mga cutomer kanina mukhang wala namang pakialam itong kapatid ko.
"Happy?" I asked her.
"Happy and contended kuya!" Tapos ngumiti siya sa akin. 'Yang mga ngiting tulad ng ganyan okay na ako.
She's Gail. 15 years old. My spoiled brat sister. But still I love her.
*Vibrates
Calling: Amica-babe#11
What? Nagbreak na kami nito last time ah? Ano pa ba kelangan nito?
I just pressed the answer button..
"What do you want?" walang gana kong sagot.
"Babe. *sob"
w-wait. Is she crying?!
"Wait- are you crying?"
Kinuhit-kuhit naman ako ni Gail.
"Kuya who's that?" Sabi ni Gail pero umiling na lang ako bilang tugon ko.
"Babe please come back" She's freaking insane.
"No Amica. Don't bother me anymore"
*toot *toot
Then I hang up.
"Kuya ha hindi ka pa rin nagbabago. Tsk bad boy!"
Napangiwi na lang ako sa sinabi ni Gail sa akin. Wala din naman siyang magagawa eh,
"Kuya teka lang ha? I'll go to the cr muna wait here okay? kung hindi tutuktukan ko yang ulo mo mamaya! hehe peace " nag-peace sign pa ito sa akin. Pa-cute talaga tss.
BINABASA MO ANG
The Game called LOVE
HumorLove? hindi ito kinakain, hindi ito nabibili, hindi ito nakikita, at hindi ito nilalaro. Pakiramdam yan, nararamdaman yan at pinaparamdam yan. Kung susubok ka sa isang laro ng pag-ibig, papayag ka ba? ititigil mo ba kahit alam mong talo ka na? o kay...