Chapter 21:
It's been three days since we came back to Joy. Madaming naganap nitong mga nakaraang araw.
Sir Charles is more serious for the mission right now compare noong unang beses nyang malaman ang pag hingi ng tulong samin ni Zoey.
Ngayong araw ay hinayaan nya kaming mag pahinga at panandaliang mag focus sa pag aaral.
Everyone is surprised when they saw me. "Look at him. He has the logo." Narinig kong sambit ng isang estudyante sa hallway habang nag lalakad ako.
"Kaya pala siya nawala ng ilang linggo." Sagot naman ng isa.
Dalawang araw na akong pumapasok pero ngayon palang nila napansin ang nilagay ng mga heads na logo sa uniform ko.
Isa itong kulay pulang logo na may kulay gold na print ng Dragon at sa baba ay may naka sulat na kakaibang sign na ang ibig sabihin ay Son of Dragon. Tanging ang mga estudyante na part ng familia ang meron nito.
Iyon ang sign na parte ka ng familia ng Golden sanctuary.
Binigay nila iyon pagkatapos ng unang mission. The logo is made up from a rare silk. It was soft pero makapal. Minsan naaadik akong hawakan, nagiging libangan ko iyon lalo na pag na bobored sa lesson.
Kahapon ay bumalik na kami dito sa school. Three days per week lamang ang pasok namin.
Ngayon ko lamang iyon na laman. Boong akala ko ay hindi na kami mag aaral dahil ilang linggo kami sa Joy.
Ang dahilan kung bakit ngayon lang kami dito ay dahil sa test at sa mission.
Ngayon ay back to normal ang familia dahil bakante ulit at walang mission.
After our class for this week ay aalis kami para sa sekretong misyon papunta sa Efroncala.
It should be a three days training but since kailangan namin tulungan si Zoey, kailangan namin pumunta sa Efroncala.
This is my second day this week. Hanggang bukas na lamang kami dito at babalik na kami sa Joy.
Natapos ang maghapon. Ngayon ay nag ring na ang bell.
"Class dismissed."
Nang mag dismiss ang klase ay agad akong umuwi sa tinutuluyan naming bahay.
Habang naglalakad ako sa higher realm ay napansin ko ang mga mata ng mga tao na naka tingin saakin.
"Hindi ko gusto ang pagkakaroon ng familia. Pati ang mga kagaya nila ay napapasama na dito sa higher realm." Narinig kong usapan ng iba.
"We don't know kung saan sila nanggaling. Paano kung sa lower realm sila galing? Baka manakawan tayo o may mangyareng masama saatin."
Nang marinig ko iyon ay natigilan ako. Igting ang panga Kong tinignan ang babae na nag sabi noon.
Bakit ganon? Bakit ganito tingin nila saamin? I
"Hindi sila dapat nandito." Sambit ng isa pang babae.
"Tumigil na kayo tinignan nya tayo." Bulong ng unang nag salita.
Naagaw ko ang pansin nila at napunta saakin ang mga mata nito.
"Let's go." Napansin ko na namutla na ang dalawa sakanila.
Ngayon ay tumalikod na sila at nag lakad papalayo.
Napahinga nalang ako ng malalim.
Now I know the difference between in higher class and lower class.
BINABASA MO ANG
Dragon Blood: The Golden Sanctuary
FantasyMahika... Isang kahanga-hangang bagay na kung saan ang mga nakapaloob dito ay maganda, kamangha mangha at napaka hiwaga. maaaring may itinatago itong sekreto na kung minsan ay hindi kayang ipaliwanag ng ating mga mata. He is Paul Nicolo Reinhart. Is...