❥︎FAYE AVIENERE CRUZ❣︎
"Gyohan Park aka Snake, you disobeyed the most respected rule here in the Mafia World and you will now face the punishment of death." sabi ni Mr. Luccins, kasalukuyan kaming nasa basement kung saan handang ibitay si Gyohan.Nakatayo siya sa isang stool habang may lubid sa leeg nito, his face is void with any emotion pero halata ang tear stained face neto.
The punishments can be different, pero nakabase ito sa isang Rolleta and ang napili nito ay ang pagbibitay.
Nakasuot kami ng body robe with matching hoodie in black, traditional na ito basta may lumabag sa batas ng Mafia.
"Now, Sapphire you do the honors of removing the chair." napatingin kaming lahat kay Sapphire na nanlaki ang mga mata bago ito tumango at lumapit sa kay Gyohan. "Any Last words or requests Snake?"
Inangat ni Gyohan ang ulo niya at tumango, napabuntong hininga siya muna bago nagsalita.
"Let me talk to my twin for the last time, please" oh my god. "If you let me do that, I'll leave this world with the sin I carry on my shoulders."
Napatingin ako kay Mr. Luccins na tumango, kinuha ni Mr.Luccins ang telephone at binigay kay Sapphire.
The said girl is shaking habang inilapag niya ang telephone sa mga kamay niya bago ito idiniin kay Gyohan.
Isang nakakatindig balahibo na katahimikan ang bumalot sa buong basement nung dinial na ni Gyohan ang kapatid.
Poor Yohan.
Linagay na ni Gyohan ang telepono sa tenga niya at doon umagos ang luha niya.
"Hey lil b-bro, miss m-me?" pagsisimula niya. "I k-know, I k-now. I'm sorry I can't be with you right now. I'm in a t-tight situation with no use of getting out." fuck ba't naiiyak ako? "No time to explain lil b-bro. J-just promise me to take care of yourself and our family. I don't give a fuck about our business just keep yourself s-safe and sound."
Si Sapphire ay nakayuko habang buhat ang telepono, she's having a hard time. Halatang halata, cause she is the one to kill him, to kill Gyohan.
"No promises Yohan, I'm sorry. P-please just promise me don't ever give up in life, and maybe don't choose the path I chose." patuloy na umaagos ang luha niya, yung telepono ay unti unting nadudulas sa kamay niya dahil sa panginginig. "I love you lil bro, s-so much" huling sabi niya bago niya ibinaba ang telepono kaya rinig na rinig namin ang sinasabi ni Yohan sa telepono.
'HYUNG! Please answer me, w-where are you hyung? Stop scaring m-me, it's not f-funny'
Agad namang kinuha ni Sapphire ang telepono at inend ang tawag bago ito inilagay sa sahig.
Lahat kami napatingin kay Gyohan na seryoso ang mukha.
"I'm ready to take the punishment Mr.Luccins" halatang nag-crack ang boses niya pero di pa rin siya nadaig ng mga luhang gustong umagos. "Sapphire fucking kill me already!"
We all gasped.
Hinawakan ni Sapphire yung upuan at napatingin sa'min bago niya ipinikit ang mga mata.
YOU ARE READING
𝗞𝗻𝗶𝘃𝗲𝘀 𝗮𝗻𝗱 𝗥𝗼𝘀𝗲𝘀|☠︎︎
Actionʀᴏsᴇs ᴀʀᴇ ʀᴇᴅ ᴠɪᴏʟᴇᴛs ᴀʀᴇ ʙʟᴜᴇ ᴛʜᴇʀᴇ's ᴀ ᴋɴɪғᴇ ɴᴇᴀʀ ʏᴏᴜʀ ʜᴇᴀᴅ, ᴡᴀɴᴛ ᴍᴇ ᴛᴏ sᴛʀɪᴋᴇ ʏᴏᴜ?