❥︎CLARITTY VENICE FALCON❣︎
Today is the big day para sa aming lima, handang handa na kaming lahat para sa number namin, kasalukuyan nga kmaing nagreretouch habang nanonood sa Fantastique 5 sa digital TV provided sa likod ng backstage, magtatanghal kami pagkatapos ng CYMphony SaGa which is sina Grae yun, kaya kami ang huling magperform, sabi nga nila: Save The Best For The Last.
"Teh suotin mo to" dinig kong wika ni Azura mula sa likuran ko, binigyan niya ako ng isang black collar na may salitang 'Savage' in gold bold letters, tamang tama sa theme namin which is basically black and gold.
So ayun tinanggap ko mula sa kanya at isinuot at napatingin ako sa salamin, wow. I'm smokin' hot!
Isang black long sleeved crop top at isang black body harnest na may gold sequences at black denim highwaist shorts tas gold boots, naka lugay lang ang buhok ko and I matched all of it with simple smokey make up, at dahil sa dagdag na collar Imma repeat again, I look smokin' hot!
Napatingin ako sa tv nung biglang natawa ang iba, and I can see why.
In the middle of Fantastique 5's performance of Sweet but Psycho nina Sin B at Mina Myung ay natumba si Ariana, aww poor piggy.
Kinurot ko naman sina Azura at Faye kase ang ingay ingay, kung makatawa parang kinikiliti ng isang libong kamay.
"Manahimik nga kayo, papawisan kayo sige" sabi ko, pinahiran ni Faye ang isang luhang tumagos. OA pa naman nila kahit kailan.
"S-si ano kase—pfft HAHAHAHAH, ewan ko na talaga" sabi niya kaya inirapan ko na lang ito. "Wah yung alkansiya!"
Ngayon di ko napigilan ang tawa ko, natumba ulit si Ariana habang nagpeperform ng Maria, and oh my god ang itim ng singit.
Busy ako kakatawa nung biglang may dalawang kamay na bumalot sa bewang ko at isang mainit na halik sa pisngi. Namula naman ako at yumuko, tangina talaga to oh.
"Wish me luck babe" rinig kong sabi ni Grae at binitawan ako bago sila pumunta sa daang papuntang stage.
I observed my surroundings, tahimik lang si Zhenzi na nag-aayos ng makeup, si Faye naman ay may hawak na isang nakarolyong cartolina tas si Azura ay tumatalon talon sa kilig habang may hawak ding rolyong cartolina habang nag-uusap sina Grae at Hillary, napatingin naman siya sa'kin at kumindat. I snorted at umiling sa kalokohan niya.
"And now! Please welcome CYMphony SaGa!" kasabay ng hiyawan ng mga tao ay hinila ako nina Hillary papunta sa second floor ng backstage at pumunta sa pinakadulo ng gym kung saan may clear view kami sa mga boys.
Biglang umusok ang stage at isa isang nagpakita ang lima as they bend and crouched down. It was just pure silence.
"nae pit ttan nunmul~" nanlaki ang mga mata ko nung biglang kumanta si Grae habang napasmirk sa crowd at nagsimula nang sumayaw kasama ang iba, sunod na nagpakita si Yohan and deym! He looks mighy fine!
Hindi ko lang mablock itong dalawa sa bawat tabi ko habang tinataas ang cartolina na dala nila.
Itinaas ni Faye ang isang blue cartolina na may sabing 'Goo CYMphony SaGa! Itaas ang watawat ng mga gisa!' habang si Azura naman ay may isang pink na cartolina na may sabing 'Woot woot! Akin yung silver hair diyan! Galingan niyo!'
Parang maubusan na ako ng ginhawa habang pinapanood kong sumayaw si Grae ng sobrang sexy, pero naputol ito tuloy nung biglang tumunog ang Love Shot ng EXO! KYAAH! More sexiness!
YOU ARE READING
𝗞𝗻𝗶𝘃𝗲𝘀 𝗮𝗻𝗱 𝗥𝗼𝘀𝗲𝘀|☠︎︎
Actionʀᴏsᴇs ᴀʀᴇ ʀᴇᴅ ᴠɪᴏʟᴇᴛs ᴀʀᴇ ʙʟᴜᴇ ᴛʜᴇʀᴇ's ᴀ ᴋɴɪғᴇ ɴᴇᴀʀ ʏᴏᴜʀ ʜᴇᴀᴅ, ᴡᴀɴᴛ ᴍᴇ ᴛᴏ sᴛʀɪᴋᴇ ʏᴏᴜ?