ᴋᴀʙᴀɴᴀᴛᴀ 31: 𝙷𝚎𝚕𝚙 𝙰𝚗𝚍 𝙵𝚊𝚝𝚎

4 2 0
                                    



❥︎HILLARY BARTOLOME❣︎



"Wifey alis muna ako ha, punta ako kina Yohan. Prayer meeting daw" natatawa niyang sabi at hinalikan ang ulo ko. Huy, hindi kami official ha, parang nakasanayan lang namin ang paghalik sa noo, at ang huling nagtapat ang mga labi namin ay noong kasal pa so like what? A month or two ago?




So today is Thursday, nagdecide ang boys na maglast prac sila habang kami naman ay napag-isipan na magchill lamang.




"Sige hubby, mag-ingat ka." sagot ko at nginitian siya, lumapit naman siya sa tenga ko at bumulong—



"I can't wait for the day when we can call each other husband and wife officially" umakyat ang lahat ng dugo ko sa mukha at hinampasan siya ng unan na ikinasaya niya, happeh ka men?




"Umalis ka na nga, dami mo pang sinasabi" sabi ko, kinindatan niya ako sa huling pagkakataon at lumabas na ng bahay leaving me alone in our house.



Kinuha ko ang laptop ko at binuksan ito, napag-isipan kong mag log in sa website na specifically made for Mafias na tinatawag na MFWorld, and as a leader ay kailangan kong maghanap ng impormasyon tungkol sa black rose black rose na yan, dahil any minute ay pwede itong umatake, but I doubt na aatake yun ngayon considering hindi kami magkasamang lima, their loss kasi pag isa sa amin ang nawala, ay may apat pang matitira upang kalabanin siya at alam kong alam niya na he can't underestimate us by number, sa tingin niyo pano kami nakaabot sa tuktok kung mga easy to get kami? Good riddance my girl.


Pagbukas ko ng account ko ay nabigla ako sa dami ng messages na natatanggap ko.


Fr: Grayhood
-Pyra you better watch your backs, heh.

Fr:Lunaris
-You're going down


Fr: Raven works
-Bless ya'll soul bishes


Fr: Charcoal Guns
-I wouldn't leave my group if I were you


Fr: ChaoticMinds
-I doubt you'll win, for once you'll loose and end up being a stupid history topic




Binalewala ko ang mga hate messages, as if may magbabago sa mangyayari ano yun magic? tsaka hanggang salita lang naman sila eh, they won't risk their lives to join a gang fight kung hindi sila kasali, it's a foul move and I know they're slightly not dumb to understand it.



Fr: Necromancers
-Pyra, this is Sam, leader of Necromancers, I wish to have a word with you through Screen call, it's about the Black Rose.



Agad kong pinindot ang message inquiry netong si Sam.



To: Necromancers
-This is Pyra and I appreciate your time to reach us in a matter like this, Silent Creepers is lucky enough to have you on our side. We are grateful



Fr: Necromancers
-I am pretty much in your debt too, all of the members in Necromancers are. I believe we can start now?




Hinanda ko ang sarili, hoy hindi ako naiilang o ano, nahihiya lang ako sa english ko. Teehee




Pinindot ko ang Screen call at ilang segundo ay sumagot ito.



Si Sam ay isang babae, with silver like hair na hanggang bewang, forest green eyes and a fair complexion.




Naol diba.




𝗞𝗻𝗶𝘃𝗲𝘀 𝗮𝗻𝗱 𝗥𝗼𝘀𝗲𝘀|☠︎︎Where stories live. Discover now