BOOM!
"Panes!" lokong tawa ni Faye habang nireload ulit ang machine gun ng plane.
Kasalukuyang naghahabulan ang Deadly Grizzlies sa kanila sa ere, pero kahit ano pang gawin nila ay swift gumalaw ang jet ni Azura kaya easily nilang na-dodge yung mga missile.
Kaya nga lang ay naglaunch ang isang enemy ng isang missile na sinusundan sila.
"Zhen Take action!" sabi ni Clarity at ginalaw ang kaniyang machine gun patungo sa isang jet at agad itong pinasabog. "Wooh ganern!"
"On it!" sagot niya at ginaya ang gun sa missile na sumusunod, tiningnan niya sa map kung nasa saktong posisyon siya bago niya ito pinasabog. "Missile executed nga dzaii"
Iniliko ni Azura ang jet at napatingin sa dalawang jet na naiwang buhay(himala), she smirked at deretsong lumipad papunta sa isang jet habang nakasunod ang isa sa likuran niya.
Tss, mga bobo.
"Guys hold on, isang malaking pasabog ang mangyayari" sabi niya at nagsmirk sa mga kasamahan.
Binilisan niya ang pagpatakbo ng jet papunta sa isa, nakita niyang naglaunch yun ng missile pati na rin ang sa likod.
Malapit na yung missile sa jet kaya medyo nagpapanic ng kaunti si Zhenzi.
"Hoy Zura, yung ano- DI KA BA IIWAS!?" sabi nito.
"Kalma ka dzaii" sagot ng pilot at nagbilang. "1"
"AZURA ANO NA!?"
"2"
"TANGINA PUPUNTA PA AKONG CANNES EH!"
"anong gagawin mo dun?" tanong ni Faye.
"EWAN KO NGA!"
"3"
"ILAAAAG!"
At biglang pinataas ni Azura yung jet resulting na magbanggaan ang dalawang kalaban.
BOOM!
Napa 'woah' ang apat habang tiningnan ang pagsabog ng dalawang jet at merong 4 na lalaki at 2 babae naka parachute ang himalang nakaligtas, sayang at namatay ang ibang tatlo.
Dito kasi, if you messed with a Mafia Gang it is a life and death situation kaya wala silang pakialam if nakapatay na sila ng tao, as if ngayon lang sila nakapatay ng tao.
In the Mafia World, killing is legal. You just gotta stay strong to stay alive.
Napatayo si Zhenzi at hinampas ang kaibigan.
"Ikaw talaga! Tinakot mo ako ha!" sabi nito at natawa sa kaibigan.
"May thrill kase" sagot ni Azura at natawa din.
Tinago ulit nila ang mga machine gun at naisipang maligo. Medyo mahaba pa naman ang biyahe considering what happened.
Habang naliligo si Faye sa banyo(sanaol diba) ay nag ring ang cellphone ni Clarity.
"Jusko, 100 missed calls and 50 unread messages oh"sabi niya at ipinakita sa mga kaibigan. "galing lahat kina Kairo at Hill.
"Baka nagwawala na si leader-nim" tawa ni Zhenzi at nagscroll sa Social Media niya.
Sinagot ni Clarity ang tawag ni Kairo.
YOU ARE READING
𝗞𝗻𝗶𝘃𝗲𝘀 𝗮𝗻𝗱 𝗥𝗼𝘀𝗲𝘀|☠︎︎
Aksiʀᴏsᴇs ᴀʀᴇ ʀᴇᴅ ᴠɪᴏʟᴇᴛs ᴀʀᴇ ʙʟᴜᴇ ᴛʜᴇʀᴇ's ᴀ ᴋɴɪғᴇ ɴᴇᴀʀ ʏᴏᴜʀ ʜᴇᴀᴅ, ᴡᴀɴᴛ ᴍᴇ ᴛᴏ sᴛʀɪᴋᴇ ʏᴏᴜ?