"Is this even necessary?"tanong ni Faye habang nakatalikod siya kina Azura at Hillary dahil tinatali sila nina Zhenzi at Clarity.
Halata sa mukha ni Faye ang boredom at katamaran, mas gugustuhin niya nalang na matulog at magpagulong gulong sa kama niya pero hindi eh, they are in a tough situation na kung walang pag-iingat ay baka matigok ka na ng wala sa oras.
"We need to earn their trust Faye" sambit ni Zhenzi habang gumagawa ng double knot.
"tsaka, what's a more better way to earn their trust than tying you up and siding with them?" sabi ni Clarity na may smirk sa mga labi niya, inirapan sila ni Faye at natahimik na lamang.
"Zhenzi naman eh~ I didn't ask for a free face paint!" paghihiyaw ni Azura nung lagyan ni Zhenzi ng red face paint ang cheeks nito.
"Calm your shit down Zure~ for effects lang naman to eh, huwag kang OA" tawa ng pinakabatang mafia boss.
Oo, silang lima ay miyembro ng isang Mafia, ayaw nilang magiging unfair sa isa't isa dahil bawat isa sa kanila ay may malaking inambag sa Mafia gang nila kaya lahat sila ay tinatawag na boss, pantay-pantay.
They five rule Silent Creepers, ang pinakamalakas at pinakadeadly na mafia gang sa buong mundo, lahat ng miyembro ng Mafia World ay kilala sila maliban na lamang sa mga hindi kasali dito.
Ang mundo ay linalakad ng halo halong tao, mapabilang man sa Mafia World o hinde, may isang rule lang ang mga Mafia na kailangan sundin pagdating sa Real World at ito ay ang:
'No one should ever harm a Mafia in the real world, if so you will pay the consequences'
Consequences? Death simple as that.
But Caged Tigers broke a simple rule at yung Silent Creepers ang magdadala sa kanila sa kamatayan.
"Ayan tapos na ang make up niyong tatlo" tawang tawa na sabi ni Clarity habang kinukunan sila ng litrato.
Si Faye ay may fake black eyes at kunware busted yung bibig niya.
Si Azura naman ay mukhang may sirang ilong at may dugong tumutulo rito, meron ding malalim at mahabang gash sa mukha niya.
Si Hillary naman ay duguan ang forehead nito at may black eye din siya.
Nag appear sina Clarity at Zhenzi.
"Ang ganda teh, parang totoong totoo" puri ni Clarity sa kaibigan habang inirapan lang siya ng tatlong nakagapos.
"aba syempre, manood ka kaya ng mga tutorials para matapatan mo yung kakayahan ko"
"tss, yabang neto" sagot ni Azura at napafacepalm na lamang si Hillary.
"sigurado ba kayo na gagana itong planong to?" biglaang tanong ni Faye habang nag-aadjust sa posisyon niya.
"Caged Tigers are too dumb to let this go unnoticed, sinuway nga nila yung sacred rule eto pa kaya" sagot ni Hillary.
Maya-maya ay biglang may bumukas ng pinto at lumabas rito ang 6 na miyembro ng Caged Tigers na sina Paul, Alfred, Karl, Simon, Tristan at si Gyohan, lahat sila ay may confused na mga expressions.
It's Showtime.
Ano mang lahi, ano mang kulay~ sama sama sa tagumpay, um—
CHARING!
"What's the meaning of this?" di makapani-paniwalang tanong ni Gyohan habang tinitingnan niya ang dalawang magagandang-dilag sa harapan niya.
Ngumiti ng pilyo si Zhenzi at nilapitan si Gyohan at yinakap ito, syempre nagulat naman siya because he didn't expect anything to happen this great.
YOU ARE READING
𝗞𝗻𝗶𝘃𝗲𝘀 𝗮𝗻𝗱 𝗥𝗼𝘀𝗲𝘀|☠︎︎
Açãoʀᴏsᴇs ᴀʀᴇ ʀᴇᴅ ᴠɪᴏʟᴇᴛs ᴀʀᴇ ʙʟᴜᴇ ᴛʜᴇʀᴇ's ᴀ ᴋɴɪғᴇ ɴᴇᴀʀ ʏᴏᴜʀ ʜᴇᴀᴅ, ᴡᴀɴᴛ ᴍᴇ ᴛᴏ sᴛʀɪᴋᴇ ʏᴏᴜ?