Somehwere in England...
"So Pyra got married yesterday huh?" sabi niya sa kanyang trusty secretary habang nakatalikod itong nakaupo sa swivel niya.
"Yes boss, she got married to the son of Jarendelle Corp. and I heard they are coming to California to discuss with Peter for the execution of Gyohan Park, the leader of Caged Tigers."
Nag-smirk ang boss at tiningnan ang secretary.
"Is that so? Well Secretary Cina, I need you to keep watch of them, we will be paying them a visit soon"
"Are you continuing the plan Boss?"
"Of course Cina! Why wouldn't I? They took something from me and now their is a price to pay and maybe add them to my list of slaves."The boss laughed maniacally at tiningnan ulit ang secretary nito mula ulo hanggang paa.
"One last thing you need to do is, wear nothing and go to my room, I need some fun time"
Nagblush naman si Cina at tumango bago lumabas ng office.
Napatingin ang boss sa mesa niya kung saan doon ay may photo frame ng isang mahalagng tao na lumipas, he gripped the frame tightly as he gritted his teeth.
"I'll have my revenge on you Silent Creepers, just wait"
————
"Adios Chingu-ah!!!!!!" sigaw ni Zhenzi bago pumasok sina Hillary at Clinton sa kanilang private jet to California.
Nung nasiguro nilang nakaalis na ang jet ay napatingin si Zhenzi sa mga kaibigan at ngumiti.
"Let's go?"
"HELL YEAH!"
"Nice one, Azura ikaw magdridrive ha" sabi ni Clarity habang sila ay papunta sa isa pang jet na pagmamay-ari ni Azura sa likod ng Airport.
Susundan nila si Hillary sa California for Mafia reasons, walang kaalam alam si Clinton sa mangyayari, nagkasugtanan din silang huwag magsama sa California since pretend lang naman to, susunod naman daw si Grae bukas para may kasama si Clinton habang wala ang asawa.
Anyways after the wedding, walang tigil ang pangungutya nina Clarity sa kaibigan tungkol sa Stolen First Kiss ni Hillary, hiyang hiya ang leader at isa isa silang binatukan pero hindi nawawala ang pagblu-blush nito, di niya nga lang alam kung sa halik ba ito o sa kahihiyan.
So nagtrend ang wedding sa buong mundo, nalaman din ito sa Mafia World at kino-congratulate siya ng mga kakampi nilang Mafia gangs well yung mga enemies nila ay nagsesend ng mga threats para sa bagong kasal at sa pamilya nina Clinton, pero kahit wala naman itong saysay kasi bawal mag interfere ang Mafia World sa Real World subalit kailangan lang nilang magmanman at mag-ingat.
Kasalukuyang nakasuot na ang apat pang miyembro ng Silent Creepers ng kanilang Aerial suits, isa itong gray body suit at black army boots.
Pumwesto na si Azura sa pilot seat habang katabi niya si Clari sa likod naman ay sina Zhenzi at Faye na naglo-lookout.
"Are we clear for take off?" tanong ni Azura habang sinuot ang mic at napatingin sa likod kung asan naka upo yung iba.
"Oo gurl, Gora!" sabat ni Faye at nag-thumbs up.
Ilang segundo ang lumipas at nakalipad na sila sa ere.
YOU ARE READING
𝗞𝗻𝗶𝘃𝗲𝘀 𝗮𝗻𝗱 𝗥𝗼𝘀𝗲𝘀|☠︎︎
Azioneʀᴏsᴇs ᴀʀᴇ ʀᴇᴅ ᴠɪᴏʟᴇᴛs ᴀʀᴇ ʙʟᴜᴇ ᴛʜᴇʀᴇ's ᴀ ᴋɴɪғᴇ ɴᴇᴀʀ ʏᴏᴜʀ ʜᴇᴀᴅ, ᴡᴀɴᴛ ᴍᴇ ᴛᴏ sᴛʀɪᴋᴇ ʏᴏᴜ?