Leave comments and votes after reading! Thank you. :]
Chapter dedicated to: Prend MsChocolat :)
Comment for more Dedications.(Join our group on facebook for the ones who would like!)
DiamondAlpha
---------------------------CHAPTER 25
Chloe's PoV"We know that you're secretly poor."
Paanong... bakit... kanino nila nalaman? Sinong nagsabi... Bakit kailangan nilang malaman! Fudge! Lord bakit. Mababaliw ako dahil dito.
Nanlaki lang ang mata ko sa kanila. Wala akong masabi.
"Okay let us tell the whole story how we three genius bitches found out." Sabi ni Sabrina.
Nagulat ako ng hinila ako ni Patrcia at Ariane sa magkabilang braso saka ako pinaupo sa upuan. Pwersado nila akong itinulak paupo sa bench. Nakakatakot sila, hindi ko alam kung anong gagawin nila.
"Remember Brandon's Birthday party?" Mataray na tanong sa akin ni Sab.
Hindi ako sumagot at nakatingin lang ako sa kanya. Natatakot talaga ako ngayon na kinakabahan.
"ANSWER!"
Agad akong napatango dahil sa sigaw na 'yan ni Sabrina. She's acting such a bitch to me now. Pinapakita na niya ang bad side niya dahil sa nalaman niyang sikreto ko.
"So yeah, while we were dancing, nakita naming tatlo kayo nila Brandon, Alfred including you ofcourse. Nagmamadali kayong umalis so nacurious kami. It was so early tapos uuwi kaagad kayo ng hindi tinatapos ang party. Tsk tsk" Sabi din ni Rianne sa kaliwa ko hawak padin ang balikat ko.
"And what we did is sinundan namin kayo. We left our partners in the dance saka kayo secretly na sinundan. Using our car ofcourse sinundan namin ang motor na sakay ninyo ni Alfred."
Diyan ako napalunok sa sinabi ni Pat. Sinundan pala nila kaming tatlo. Kainis naman bakit pa nila kami sinundan!
"Turns out na sa bahay lang pala nila Alfred kayo pupunta. From afar that time, nakita naming kinausap kayong dalawa ng mother niya. Then we saw na pumasok na kayo ng gate. We were still out of ideas kung ano ang ginawa niyo sa bahay ni Alfred." Sabi pa ulit ni Rianne.
"That's right and we went home after that. Coming days, we were still following you. Lagi kang sa bahay nila Alfred umuuwi. Doon na kami nagtaka. Right guys?" tanong ni Sab sa dalawa.
Tumango naman ang dalawa.
"We were having ideas like wala kang inuuwian or may problema family mo. Madami pang things na pumasok sa isip namin but we were not sure about it." Dagdag pa ni Sab.
"Kaya we decided to ask the guard na nagbabantay ng gate nila Alfred. We asked kung ano ang laging ginagawa mo don at kung sino ka. And guess what the guard said? Tell her Sab." Sabi ni Rianne.
"He said you're a Maid in their house. A fcking maid! You liar!" sigaw sa akin ni Sabrina.
"Pinamukha mo sa amin na cool ka pero hindi naman pala bitch!" sigaw na din sa akin ni Patricia.
"After that nagresearch kami sa office about sa'yo. Scholar ka lang pala kaya ka nasa school na 'to!" sabi ni Rianne
Napayuko na lang ako.
BINABASA MO ANG
Just Be Mine [Completed]
Fiksi RemajaChloe and Lucas had been a normal couple for the past months. Until one day, Chloe noticed that Lucas was just being too cold to her. She then later finds out that Lucas had another girl. That other girl was named Bea which had a different boyfriend...