Chapter 48

5.2K 133 20
                                    

A/N: Hi! Bibilisan ko pa ang pag-UD JBMiners kaya magdiwang kayo! HAHA djk. Anyway, salamat sa mga nagbabasa pa! Leave comments and votes after reading! Thank you. WAG SILENT READER. Hue. Comment din please? Effort ko din sa pagsulat HAHAHA. Labyuzxc 

Chapter Dedicated to: BhabieGirl07
Comment for Dedications.

DiamondAlpha  
---------------------------

CHAPTER 48
CHLOE's PoV

Lunes na ng umaga. Pasukan nanaman. Parang wala akong ganang pumasok. Kagabi kasi para akong naiiyak. Wala namang luha pero parang masama ang pakiramdam ko.. Wala naman akong sakit. Hindi padin kasi natatanggal sa isipan ko ang narinig kong arrange marriage ni Alfred.


We haven't texted each other. Kasi naman wala akong pangload. At alam kong hindi din siya makatxt dahil nandon sa bahay nila ang Papa niya at hindi sila magkasundo.


Buti na lang may pasok na... Makakausap ko na din si Alfred mamaya sa school.


Tapos na akong mag-ayos at ready na akong pumasok sa school. Kinuha ko na ang bag ko at lumabas ng apartment namin.


Naisip ko, magmemeet pa kaya kami ni Alfred?


Kaya habang naglalakad ako nilabas ko ang cellphone ko na binigay ni Alfred noon. May isang message akong narecieve galing kay Alfred.


Baby Alfred
Morning Baby.. I'm sorry it's only now that I have texted you. At sorry kasi hindi kita masasabay ngayon sa motor ko papuntang school. I think my Dad is spying on me. And I don't want you to take a walk so pls just use your money to take a taxi. Don't worry baby, I'll pay for your lunch later. I miss you.. I love you chloe.


"I love you too Alfred.." Nabulong ko ng mahina matapos kong basahin ang text niya.


'Di ko siya marereplyan dahil nga wala akong load.


Napagbuntong hininga ako at lumabas na sa gate nila. Sinunod ko naman ang bilin ni Alfred at kumuha ako ng taxi papuntang school.


----

Kakapasok ko lang ng school at naglalakad ako ngayon papunta sa building ko. Kaso, nagdadalawang isip pa ako kung pupuntahan ko ba si Alfred o hindi. Wala pa naman kasi akong klase.. at alam ko din na wala pang klase si Alfred ng gan'tong oras.


By the way, what does he mean by he thinks his dad is spying on him?


"Chloe!"


Naglalakad ako ng may narinig akong sumigaw ng pangalan ko mula sa likod ko.


Agad naman akong napalingon. Nakita ko si Bea na patakbo palapit sa'kin.


"Bea," banggit ko at nagyakapan kami.


"Omygosh chloe are you okay?" tanong niya.

Just Be Mine [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon