Chapter 14

7.7K 256 43
                                    

Labanderang Chloe sa media nyaha-->

Leave comments and votes after reading! Thank you. :]

Chapter Dedicated to: TheChicWriter (Sorry for Delay) :)
Comment for Dedications.

DiamondAlpha
---------------------------

CHAPTER 14
Chloe's PoV

"Who said she doesn't have a boyfriend?"

Nanigas ako sa kintatayuan ko. Hindi ako makapaniwala sa taong nasa likod ko ngayon. Bakit siya nandito! Bakit nandito ka Lucas!

"At sino ka?" Tanong nung Eric kay Lucas.

"Im her boyfriend."

What the Fudge did he just said? Siya boyfriend ko?! Sa pagkakatanda ko niloko niya ako at pinagpustahan kaya hindi kami! Dahek hindi ko siya boyfriend!

"WHAT!" napasigaw ako sa sinabi ni Lucas.

"Hindi---" naputol ako ni Lucas sa sasabihin ko.

"Let's not deny it Babe."

Napatigil ako.T-Tinawag niya ako sa endearment naming dati. Watdaef. Kinilabutan ako.

"Hindi! Walang bf si Chloe!" pagpilit nung Eric.

"Gusto mo pa ng pruweba?" tanong ni Lucas.

Nakita kong tumango tango si Eric sa kanya.

Nanlaki ang mata ko ng umakbay si Lucas sa akin ng mahigpit. Tinatanggal ko pero hindi ko matanggal. Nanghina din ako.

Bigalang nilabas ni Lucas ang isang litrato sa bulsa niya at pinakita kay Eric.

Nanlaki nanaman ang mata ko sa nakita ko. Picture naming ni Lucas nung... nung kami pa. Oh Fudge what the Fude hindi ko maintindihan ang nararamdaman ko.

"A-Ah k-kayo nga sige. Bye!" biglang kumaripas ng takbo paalis sa amin 'yong Eric.

I still felt Lucas arms wrapped around mine. Nanlambot ako.

I missed these sweet touches.

No Chloe! Huwag nang paloko! MOVE ON. You hate Lucas now!

Agad kong tinanggal ang akbay ni Lucas. Mabuti naman at hindi na siya pumalag at tinaggal niya din.

"You're welcome." Sabi ni Lucas sabay kindat.

YAK. KADIRI. Napa-irap ako sa kanya. Ni hindi nga ako nagthankyou sa kanya nagwewelcome siya! Para saan? Dahil sa pagpaalis niya dun kay Eric? Hindi ko naman kinailangan ang tulong niya at ang kapal lang ng mukha niya para sabihin boyfriend ko siya.

"Wow. This is nice,"

I froze ng marinig ang boses na 'yon.

"Chloe and Lucas." Dagdag pa niya.

Feeling ko matutumba ako dahil sa pagkakaba. Naiirita din ako na ewan. Fudge I just want to get out of this place.

"A-Alfred. M-Mali ang inaakala mo---"

"No need to explain Chloe. Diba siya naman ang boyfriend mo?" cold na tanong niya.

"No Alfred! Hindi---"

Just Be Mine [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon