Chapter 49

5K 126 28
                                    

A/N: Thankyou 22.6k reads. \m/ This Chapter is dedicated to JanineAlagos! Hi there! Thankyou for supporting JBM. ChloFred at the Mediaaa~ Enjoy reading this chapter. Leave VOTES and COMMENTS pls. WAG SILENT REAAADDEER! HAHA. :>

----------------------


CHAPTER 49

CHLOE's POV

Uwian na namin. Papunta na ako sa lighthouse kung saan kami magmemeet ni Alfred.


Nagawan kaya niya ng paraan para mawala ang nakabantay na bodyguard niya? Kung hindi, ibigsabihin wala akong dadatnan sa lighthouse.


Napailing ako. I have fate on him. He gave me his word and I know nandun siya sa lighthouse para magmeet kami. Para makapag-usap kami.


Kaya hindi na ako nag-isip pa at naghanap nan g masasakyang taxi. Di ko kasi alam ang eksaktong name ng place na meron ang lighthouse kaya tinuro ko nalang kay manong yung daan. Nakabisado ko narin kasi ang daan papuntang lighthouse.


Nang makababa na ako, naglakad na agad ako papunta sa way ng lighthouse ni Alfred dito sa parang gubat.


Nakatayo na ako sa harapan nito.


Di na ako nagdalawang isip at tumaas na ng hagdanan pataas. Pagkataas ko lumabas agad ako sa may pintuan palabas sa mga terrace.


"Alfred?" Tanong ko habang lumilingon lingon.


Lumiko ako sa kanan at hindi ko siya nakita.


Wala pa siguro siya?


I decided to call out his name again.


"Alfred--"


Napatigil ako ng may maramdaman akong yumakap sakin patalikod.


I knew it was him. Naamoy ko ang amoy ng pabango niya. Naramdam ko rin sa paghawak at pagyakap at paghawak niya sakin.


"A-Alfred," I uttered out.


Hinarap ko siya ng hindi tinatanggal ang pagkahawak niya sa bewang ko. Yinakap ko din siya ng mahigpit.


"I missed you, baby." Rinig kong bulong niya sa tenga ko.


Kumurba naman sa labi ko ang isang ngiti.


"I missed you too, baby." Sagot ko naman.


Para akong naiiyak. Sa sitwasyon kasi namin ngayon, ang hirap.


Kumalas kami sa yakap at nagkatinginan.


"Kanina ka pa dito?" tanong ko.

Just Be Mine [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon