Chapter 35

6.2K 214 53
                                    

Leave comments and votes after reading! Thank you. :]

Chapter dedicated to: dahliatimoteo :)

Comment for more Dedications.

(Join our group on facebook for the ones who would like!)

Note: Short Update. :) Sarreh.

DiamondAlpha

—————————————-

CHAPTER 35

Chloe's PoV

"STOP THE LIES! AND TELL ME EVERYTHING! NOW!"


Goosebumps. Nagsitaasan lahat ng balahibo ko sa pagsigaw ni Ma'am Clara. Nakakatakot siyang tignan ngayon. Shocks ano kaya ang reaksyon niya? Malamang galit siya. Fudgge.


"Aren't you guys gonna talk?!" pagalit na sigaw ni Ma'am Clara sa amin.


Hindi kasi kami kumikibo. Parehas kami ni Alfred na nanigas sa kintatayuan namin. Halatang nagulat din si Alfred. Meron pa kayang maisip na palusot si Alfred? Napatingin ako sa kanya.


"Yes mom.. Totoo,"





Nanlaki ang mata ko sa sinabi ni Alfred.





Inamin niya?! Sinabi niya kay Ma'am Clara na totoo?! Shocks!


Nakita ko ang reaksyon ni Ma'am Clara na gulat na gulat. Ano na mangyayari susunod? Wala na? Mawawala na ang trabaho ko? Magagalit sa akin si Ma'am?


Naibaling ni ma'am clara sa akin ang tingin niya.


"Chloe?" tanong ni Ma'am.


Napalunok ako bago sumagot.


"O-Opo."


Umamin na din ako. Ano pa bang ipapalusot ko kapag sinabi kong hindi? Wala na akong madadahilan kapag itatanggi ko pa.


Di rin naman kasi kami nag-iisip. Iniwan ba naman naming bukas ang pintuan tapos mag-uusap kami tungkol sa amin. Kasalanan rin lang naman namin. Kailangan naming panagutan.


Napayuko ako. Hindi ko makita ngayon ang reaksyon ni Ma'am. Ni pati si Alfred hindi makatingin sa mama niya ng deretso.


Ito 'yung sinabi ko bago ako pumayag kay Alfred na maging kami eh. Ang malaman ni Ma'am Clara. Siguro.. pagkatapos nito at pagbalik namin sa Perilton Village sasabihin ni Ma'am Clara kay Auntie ang nalaman niya. Ano na lang ang sasabihin ni Auntie sa akin? Na tinago ko ang lahat ng 'to sa kanya? Siguradong—-


"M-Ma'am?"


Nagulat ako bigla. Nanlaki ang dalawang mata ko sa ginawa ni Ma'am.


Bigla kasing lumapit si Ma'am Clara sa amin ni Alfred tapos.. niyakap. Oo niyayakap niya kami ngayon! Niyayakap kaming dalawa ni Alfred ngayon!


A-Anong ibisabihin nito?


Kumalas sa yakap si Ma'am Clara.


Mas nagulat ako ng makita ko siyang nakangiti sa amin. Hindi ba siya galit? Napatingin ako kay Alfred at hindi din siya makapaniwala sa ginawa ni Ma'am Clara.


"Ma' bakit-anong—-"


Naputol sa sasabhin si Alfred dahil pinutol siya ni Ma'am.


Just Be Mine [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon