Chapter 39

6.9K 174 57
                                    

Leave comments and votes after reading! Thank you. :]

Dedicated to: MoshieBabes07. Andito ka ati^^

Comment for more Dedications.

(Join our group on facebook for the ones who would like!)

DiamondAlpha 

--

CHAPTER 39

Chloe's PoV

Halos mag-iisang oras na ang nakalipas. At nandito pa din kami sa Japanese Friendship Garden. Ang ganda talaga dito. Sobrang peaceful. Enjoy na enjoy kami.


Dahilan na din at may kasama kaming mahilig magselfie na si Bea. At halos lahat ng sulok ng Garden eh may picture siya. Hahaha


"Guys san na pala 'yung tinurong daan ni Trixie kanina papuntang Japanese Resto?" natanong ni Bea sa amin.


Nagugutom na siguro siya.


"I remembered it was this way hon'." Sagot ni Lucas kay Bea at may tinurong daan.


Tumango si Bea sa kanya.


Si Brandon napatingin sa orasan niya.


"Lampas 12 na pala. Kain na tayo guys?" tanong naman bigla ni Brandon sa amin.


"Sure. Naikot naman na 'ata na'tin lahat dito?" patanong na sagot ni Alfred.


"Yup! Tara. Let's go to the resto." Sagot ni Bea.


Tumango naman na kaming lahat kay Bea. Nagsimula na din kaming maglakad sa way na sinabi ni Trixie papuntang restaurant.


Natanaw na ng mga mata namin ang restaurant at agad naman kaming lumapit pa don. Nakarating na kami sa harap ng restaurant. Nakita kong may display sa labas na parang bola bola na umiilaw. Ang design din ng wall sa labas ng restaurant ay pang-japanese.


Ang linis tignan ng resto sa labas. Paniguradong pati sa loob malinis din. Tahimik din ang paligid ng restaurant at walang maririnig na ingay.


"Guys? May tao ba kaya loob?" takang tanong ni Brandon.


Natanong siguro niya 'yan dahil sa sobrang tahimik ng labas.


"There is. Look," sagot ni Alfred at tinuro ang isang bintana.


Medyo nakausog ang kurtina ng bintanang tinuro ni Alfred kaya nasisilip ang loob. Sumilip kami don at nakita naming may mga taong kumakain.


"Ang tahimik naman nila?" natanong ni Bea.


"Ganyan talaga istilo sa Japan." Sabi ni Lucas.


"Pasok na kaya tayo?" aya ko sa kanila.


"Tara,"


Tumango sila. Binuksan na namin ang pintuan ng restaurant. Pumasok na kami.


Pagkapasok namin sumalubong agad sa amin ang tatlong mga waitress na nakamake up at nakakimono.


"Konnichiwa!(hello)" bati nila.


Yumuko pa sila biglang paggalang habang binabati kami.


Nginitian lang namin sila.


Just Be Mine [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon