Chapter 50

4.9K 124 33
                                    

A/N: Hi!  salamat sa mga nagbabasa pa! Leave comments and votes after reading! Thank you. WAG SILENT READER. Hue. Comment din please? Effort ko din sa pagsulat HAHAHA. Labyuzxc

Chapter Dedicated to:   joichen thank you for being a JBMiner ate~! 
Comment for Dedications.

DiamondAlpha

-------------------

CHAPTER 50

Chloe's PoV

"Start explaining, child." Dere-deretsong tanong ng Papa ni Alfred.


But I stayed stunned. Hindi parin ako makapaniwala na nahuli na kami. Hindi ko alam ang gagawin ko. Anong sasabihin ko?


"W-w-wala p-po k-ka-kaming---"


"Are you and my son dating?" Sir roberto cut me off.


Nakatingin siya ng deretso sa mata ko. Galit na galit. Aamin na ako..


"O-o-po." Pagkatapos kong masabi yan napayuko ako.


*PAK*


Nagulat ako sa isang malakas na sampal ang sumalubong sa akin.


"How can you? You're just a freaking maid!"


Nangilid kaagad ng luha ang mata ko. Napahawak rin ako sa pisngi ko. Ang sakit.. Porket po ba katulong lang, bawal nang magmahal?


"S-sorry p-po" umiiyak na ako habang sinasabi yan.


"So that explains why my son won't accept the deal on the arranged marriage. May relasyon pala siya sa isang katulong." Naiinis na sabi ni Sir Roberto.


Hikbi lang ako ng hikbi. Iyak ng iyak. Wala akong nasabi kay sir roberto.


Ito na nga ba ang sinasabi ko. Ito na yung kinakatakutan kong mangyari. Ang hindi kami tanggapin ng pamilya niya.


"Break up with my son."


Mas lalo akong nagulat.


"P-po?" Mangiyak ngiyak na tanong ko.


"You two can't be together. Masisira ang future ni Alfred nang dahil sayo."


Ang sakit ng sinabi ni Sir Roberto. Ganun nalang? Pwede namang mag aral ako ng mabuti para makaahon. Bakit hindi niya parin ako matanggap?


Tama rin naman si Sir Roberto. Masisira ang future ni Alfred nang dahil sakin.


"P-pero... Nagmamahalan p-po kami." Sambit ko ng mahina pero alam kong narinig parin yun ni Sir Roberto.


Just Be Mine [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon