45. Thường ngày đoạn ngắn

425 49 1
                                    

Thường ngày đoạn ngắn -日常片段

Tác giả: Vũ Trí Ba Ban Bất Khả Năng Thị Bần Nhũ - 宇智波斑不可能是贫乳

_____________

1. Tobirama ăn dưa

Senju Tobirama thường xuyên sẽ cảm khái nhiệt tình kéo dài không suy của nhân dân Konoha đối với bát quái, thuận tiện ăn một miếng dưa.

Hôm nay đầu đề chính là "Uchiha Madara chưa kết hôn mà có con, đến tột cùng là đạo đức không có vẫn là nhân tính vặn vẹo?"

A thông suốt ~ Senju Tobirama vui sướng bưng lên dưa trong tay, ăn dưa nhà Uchiha chính là thơm ~

Đầu đề rất nhanh đổi mới. "Bạo! Con riêng của Uchiha Madara hư hư thực thực có huyết thống Senju!"

Tobirama lập tức cảm thấy dưa trong tay không thơm, thậm chí còn có dự cảm bất hảo.

"Bạo 🔥🔥🔥, Senju Hashirama trước mặt mọi người thừa nhận cùng Uchiha Madara cấu kết!"

"Uchiha Madara hài tử một vị khác phụ thân đúng là Hokage Đệ Nhất!"

"Senju Hashirama cùng Uchiha Madara đã tiến về cục dân chính Konoha làm kết hôn!"

Senju Tobirama hiện tại cảm thấy dưa trong tay không chỉ có không thơm, thậm chí còn có một cỗ mùi thối.

2. Hashirama cùng Madara cùng một chỗ về sau có thay đổi gì sao? Chí ít đối Tobirama mà nói không có.

Trước khi cùng một chỗ:

Madara cùng Hashirama đi trên đường, ánh nắng vừa vặn, phong cảnh quá đẹp, đầy mặt nụ cười Hashirama quá đáng yêu, Madara nhịn không được liền hôn lên.

Đi tại phía sau hai người Tobirama chấn kinh đến lông cổ áo đều mất.

Hashirama ngược lại không có gì phản ứng, sờ sờ chỗ mà Madara hôn qua, cười hỏi Madara thế nào.

Tobirama hận không thể tại chỗ đem toàn bộ nước trong đầu anh trai hắn lắc ra ngoài. Thế nào thế nào, Uchiha Madara đang chiếm tiện nghi của ngươi ngươi còn hỏi thế nào!

Cái kia xem xét liền rất biết câu dẫn nam nhân Uchiha thế mà còn một mặt thản nhiên hồi đáp: "Không có gì, đột nhiên muốn hôn ngươi."

"Dạng này a, vậy ta cũng có thể hôn Madara sao?"

"Có thể a."

A a a a a a a a ngươi nghe một chút đây là lời mà người bình thường sẽ nói sao? Còn có Senju Hashirama ngươi cho ta đem bối cảnh hoa hoa nhỏ thu một chút! Senju Tobirama mặt đơ lấy khuôn mặt tại nội tâm điên cuồng thét lên, hận không thể ngày mai liền đi bò Không Động Sơn.

Senju Tobirama không thể nhịn được nữa, cố ý ho khan vài tiếng tới nhắc nhở đôi cẩu nam nam này chú ý trường hợp.

"Ngươi thế mà còn đang a?/ Tobirama ngươi chừng nào thì đến a?"

Ta vẫn luôn tại được chứ?! Ta hiện tại liền muốn đi leo Không Động Sơn, lập tức, lập tức!

Sau khi cùng một chỗ:

Hashirama cùng Madara phơi nắng trong sân. Ánh nắng vừa vặn, phong cảnh quá đẹp, đầy mặt nụ cười Hashirama quá đáng yêu, Madara nhịn không được liền hôn lên.

Hashirama lập tức ôm lấy Madara kích tình lưỡi hôn mười phút. Mắt thấy hai người thiên lôi động địa hỏa chuẩn bị tại chỗ thoát y khai chiến, từ vừa mới bắt đầu ngay tại trong viện Tobirama không thể không lên tiếng ngăn lại: "Aniki, vẫn là ban ngày các ngươi cũng chú ý một chút trường hợp."

"Ài? Nhưng ta cùng Madara đã kết hôn rồi cho nên không sao chứ dù sao cũng là trong nhà."

Mặc dù là trong nhà không sai nhưng ta còn ở bên cạnh a không muốn coi nhẹ ta à a a!

Về phần Uchiha Madara, hắn mặc dù một câu không nói, nhưng Sharingan bên trong rõ ràng viết "Bóng đèn có thể hay không tự giác một chút đừng làm trở ngại ta cùng Hashirama".

Mệt mỏi, Senju Tobirama nghĩ thầm, rất muốn đi leo Không Động Sơn. Nhưng là bây giờ trên núi đã đủ quân số.

Xem đi, quả nhiên không có thay đổi gì.

3. Senju Tobirama quyết định sửa lại những gì đã nói ở trên.

Biến hóa vẫn là có.

Ít nhất thì trước khi ở bên nhau đại ca cùng Madara sẽ không ở sát vách hắn cả đêm make love.

Hắn đã ba ngày không có một đêm ngon giấc!

Tổng hợp đồng nhân HashiMadaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ