5. Hoa gả cho chiến giáp

1.2K 83 5
                                    

Hoa gả cho chiến giáp - 花嫁与战甲

Tác giả: Mặc Nha - 墨鸦

Uzumaki Mito ngôi thứ nhất.

———————————

Ta tại sáu tuổi năm đó, lần thứ nhất nhìn thấy họ hàng nhà tỷ tỷ xuất giá.

Hỏa hồng tóc từng tầng từng tầng co lại, trên gương mặt tinh tế miêu tả ra tinh xảo trang dung. Shiromuku giống như thần minh chúc phúc, phát ra điểm điểm thánh khiết ánh sáng nhu hòa.

Tràng cảnh trong đầu đã mơ hồ không rõ, nhưng ta vẫn nhớ kỹ đáy lòng kia cỗ rung động. Trên là hài đồng ta, đầy trong đầu thổi qua chỉ có một câu: Như vậy tỷ tỷ thật là đẹp.

Ta nhìn tân nương tử cùng nàng mụ mụ tương hỗ ôm, khóc làm một đoàn, thẳng đến lên thuyền lúc đều vẫn khóc thút thít không được —— Lại vẫn cố gắng nhếch miệng, mỉm cười tại điểm điểm nước mắt phụ trợ hạ càng lộ vẻ mê người, trong tươi cười bao vây lấy e lệ, hạnh phúc cùng đối tương lai mỹ hảo nguyện cảnh.

Kia là ta nhân sinh bên trong lần thứ nhất đối hôn nhân cái này thần bí đồ vật có chút cái nhìn của mình. Nguyên lai hôn nhân a, buồn vui đan xen, có khổ có ngọt.

"Mito." Khi đó thân ái mụ mụ nắm chính nắm tay của ta, thanh âm ôn nhu vẩy vào bên tai: "Tân nương tử đẹp không?"

"Đẹp mắt." Tuổi nhỏ ta không chút do dự trả lời. Ta nhớ được mẫu thân khi đó là cười, ý vị thâm trường.

"Ngươi thích cái này quần áo đi?" Bây giờ trở về nghĩ đến, mẫu thân ôn nhu ngữ khí, lại mang theo vài phần dẫn dụ hương vị.

"Thích."

Tự nhiên là thích. Cái nào nữ hài chưa từng có liên quan tới tình yêu ảo tưởng đâu? Chí ít tại sáu tuổi trong mắt của ta, shiromuku là một nữ nhân trong cuộc đời đẹp nhất trang phục.

Bọn hắn nói vị tỷ tỷ kia là đi hòa thân, gả cho Senju nhất tộc nam nhân. Mà mấy năm sau, trong tộc trưởng lão cũng cho ta cùng Senju nhất tộc một vị người đồng lứa đính hôn —— Bọn hắn nói cho ta kia là người đồng lứa, mà hai ta thậm chí chưa từng gặp mặt.

Mười hai tuổi, đại khái là mười hai tuổi đi. Các trưởng lão cuối cùng nhớ ra ta gánh vác hôn ước, quyết định đem ta đưa đến Senju nhất tộc đi, cùng bên kia giao lưu một đoạn thời gian.

Khi đó ta hiểu được một loại khác hoa lệ phục sức. Nó trong lòng ta địa vị thậm chí vượt qua shiromuku.

Đại khái là bởi vì vị hôn phu của ta tại Senju nhất tộc địa vị rất không bình thường —— Các trưởng lão nói cho ta, hắn là tộc trưởng đương nhiệm trưởng tử, tương lai phải thừa kế Senju nhất tộc —— Toàn bộ đường đi, đều có Senju nhất tộc ninja hộ tống.

Có cái hơn ta mấy tuổi tỷ tỷ, tóc dài đâm thành cao cao đuôi ngựa, tiêu sái lưu loát, tư thế hiên ngang. Nàng thân mang nguyên bộ đỏ chót chiến giáp, mặt trời chiều ngã về tây lúc, phảng phất muốn bốc cháy lên, dung nhập một mảnh minh đỏ ráng chiều bên trong.

Nhiệt liệt lửa nhan sắc.

Ta cơ hồ dời không ra ánh mắt. Trong mắt ta, cái này thậm chí so shiromuku còn mỹ lệ hơn.

Tổng hợp đồng nhân HashiMadaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ