Ngủ đông núi lửa - 休眠火山
Tác giả: Cửu Bán Bạch – 九半白
Hashirama B Madara O
Ta lưu ABO, chi tiết nhỏ nếu là không đúng mời coi như tư thiết
___________________
"Cách ta xa một chút, Hashirama." Mỗi qua một đoạn thời gian, Uchiha Madara liền sẽ dạng này cự Senju Hashirama ở ngoài ngàn dặm, liền xem như kẻ ngu ngốc đến mấy, cũng coi như đại khái phát giác được quy luật.
"Madara...... ngươi...... có phải là thân thể lại không thoải mái......" Hashirama thử tính vuốt cằm, đem thân thể hướng bên cạnh uốn lượn ba mươi độ, đánh giá Madara từ trên xuống dưới có cái gì không thích hợp chỗ, phần lưng của hắn bị truyền thống quần áo bao khỏa chặt chẽ, duy nhất có thể trực tiếp quan sát được màu da, chính là sau tai đến xuyên thấu qua sợi tóc châm loáng thoáng nhìn thấy bên tai, kia giấu tại làn da ngọn nguồn mao mạch mạch máu tựa hồ muốn so bình thường tràn đầy, có lẽ là oi bức nguyên nhân, hay là những nhân tố khác, trải qua da bao khỏa cũng che giấu không đi cấu thành một mảnh tơ máu. Trái tim của hắn, nhảy lên hữu lực, cùng bình thường cũng không cực khác, khí tức lại cơ hồ ổn định đều đều, trên thực tế, Hashirama cũng không có phát giác bất luận cái gì không ổn.
"Ngươi đang nói bậy bạ gì đó?" Madara một cái chớp mắt bất động thanh sắc rời xa Hashirama hai bước khoảng cách, trong ánh mắt rõ ràng bắt đầu viết lấy cảnh giác cùng bất an. Phản ứng của hắn quá mất tự nhiên, nhưng là hắn như thế nào cho phép loại này thấp kém sơ hở không mang theo bất luận cái gì che giấu bại lộ ra, chỉ có thể ở nhíu mày có ích hổ khẩu vượt ngang qua giữa lông mày, nhẹ đỡ đến nửa khép trên mí mắt bên cạnh thật sâu thở ra một ngụm trọc khí, ý đồ hơi làm dịu quá dị thường bầu không khí.
"Là ngươi không thích hợp......" Càng là không nguyện ý bị phát hiện, nhiều khi phảng phất liền sẽ hí kịch tính lên phản tác dụng. Hashirama trầm mặc tại ngắn ngủi bên trong vẫn là quyết định phun một cái vì nhanh, hắn nói không ra cụ thể không hài hòa cảm giác, thật vất vả mới rốt cục biệt xuất một câu, kéo dài trong giọng nói ẩn chứa không hiểu cảm xúc, không mang theo che giấu.
"Không cần thiết hướng ta giấu diếm, ta hẳn là có thể đến giúp ngươi." Hashirama buông buông bàn tay tiếp tục nói, hắn đối với mình chữa bệnh nhẫn thuật rất là có nắm chắc, có thể nói, Madara càng thêm rõ ràng chuyện này, Hashirama không cách nào thay hắn tìm tới bất luận cái gì lý do cự tuyệt.
Đang lúc Hashirama chuẩn bị tự tiện vươn tay, thậm chí còn chưa hội tụ chakra hướng phía trước thăm dò, hết thảy trước hết bị Madara hành vi cùng lời nói ngăn lại.
"Không cần." Màu đen găng tay tại trước mắt hắn nhoáng một cái, cướp đi ánh mắt. Nhưng mà từ đầu đến cuối không kịp Hashirama động tác nhanh, tại trong hốc mắt đột nhiên gần trong gang tấc, Madara không nghĩ tới kia hướng phía trước đẩy đi tay trùng hợp chống đỡ đến còn tồn tại ở quán tính di động ngực. Dù cho cách quần áo vải dệt, tự nhiên bất luận cái gì độ ấm đều không thể cảm nhận được, hắn lại vẫn là tại khoảnh khắc thu tay lại cảm nhận được bị tầng tầng suy yếu nhảy lên cảm giác, dao động là khó tránh khỏi. Cho nên Uchiha Madara từ trước đến nay không nguyện ý nhìn thẳng hắn quá lâu, trong ánh mắt của hắn, cực nóng lại nghiêm túc, cho dù Senju Hashirama hoàn toàn chính xác không cách nào xem thấu hắn toàn bộ, loại này mặt khác một tầng diễn sinh ra cảm thụ lại sẽ chỉ tăng lên hắn tâm phiền ý khô: "Ngươi không cách nào giúp ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân HashiMada
RandomTổng hợp đồng nhân HashiMada . Nguồn: Lofter / AO3.