52. Chúng ta là có một đứa bé

1.1K 72 6
                                    

Chúng ta là có một đứa bé - 我们是有一个孩子

Tác giả: Tự Bế Tương Tri A Lăng - 自闭相知阿绫

Cùng cái gió (Vu Hồ) Đang ăn dưa tuyến đầu tiên ta giống một con trên nhảy dưới tránh tra

Chính kịch ̣ viết mệt mỏi quả nhiên vẫn là cát điêu một chút tương đối vui vẻ

Xem như sinh con hướng...... đi (?)

Tiệc trà nhà Uchiha, tướng phương ra sân không nhiều

OOC nghiêm trọng, thận

Sasuke thật thích hợp nhả rãnh a vì cái gì a

———————— Cô cô cô ————————

Lúc Uchiha Sasuke về đến nhà, vậy mà trông thấy nhị thái gia của hắn Izuna chôn trong ngực anh ruột của hắn Itachi thút thít. Mà Madara thái gia vốn hẳn nên vì Izuna cung cấp bả vai đáng tin kia thì chỉ là lãnh đạm bó gối ngồi ở một bên, nhắm mắt dưỡng thần.

Đây thật là trời muốn hạ hồng vũ. Sasuke ngẩng đầu nhìn lại, chỉ gặp trời xanh không mây, mặt trời chói chang, một con chim ngói lớn tiếng ục ục bay trên những mảnh gạch và cành cây xếp chồng lên nhau.

"Ngươi còn đang gạt ta!—— Cám ơn ngươi Itachi-kun." Izuna rời đi Itachi ôm ấp, nghiêm nghị hướng Madara hét lên: "—— Tobirama đều đã nói với ta, ngươi đến cùng, ngươi đến cùng, ngươi đến cùng trong lòng còn có ta cái này đệ đệ hay không......" Lời còn chưa dứt, Izuna đã khống chế không nổi tâm tình của mình, đem mặt chôn ở trong lòng bàn tay gào khóc.

Itachi buông thõng tầm mắt, mười phần đau lòng ở phía sau lưng Izuna vuốt vuốt hai cái; Shisui cũng ngồi bên cạnh hắn, quan tâm đưa một chiếc khăn để lau nước mắt. Hai người bọn hắn một trái một phải đem Izuna kẹp ở giữa, rất giống khung ảnh trong phòng khách bị Obito hí xưng là "Một nhà ba người" một trương chụp ảnh chung.

Ta không nên ở đây. Sasuke nghĩ đến, quay người muốn đi. Hắn chợt thấy phía sau lưng run rẩy, toàn thân nổi da gà đứng xếp hàng hát lên Hallelujah, thế là hắn đứng cứng ngắc tại chỗ, run rẩy quay đầu đi xem, anh ruột hắn Itachi đã xoáy ra một đôi hỏa hồng Mangekyou, đang ướt sũng mà nhìn xem hắn.

Uy, đừng đi. Sasuke trong đầu trống rỗng, nước mắt Prada Prada đến rơi xuống một cái là đủ rồi, lại đến một cái tối hôm nay tất cả mọi người ngủ ở trên thuyền a.

Itachi mịt mờ vẫy tay một cái, Sasuke đành phải ngoan ngoãn ngồi xuống bên cạnh hắn.

Ta là nhân sinh bên thắng, Itachi nghĩ thầm, bên trái bên phải đều là đáng yêu otoutou. Cuộc sống ở trong Anbu để Itachi tinh thông quản lý biểu lộ, cho nên hắn dù cho trong lòng đã thoải mái đến mở ra Susanoo lên trời, mặt ngoài cũng là một phái trầm thống.

Hiển nhiên, trung tâm của phong bạo là Madara. Hôm nay Izuna đột nhiên hướng Madara làm khó dễ cũng không biết có phải là ăn nhiều đường nắm hay không, nghẹn ra một cái rắm lạc đường. Sasuke cách Itachi cùng Izuna, cho Shisui đang cười khổ ném đi một cái ánh mắt nghi vấn: Hai người này lại là mắc bệnh cái gì tật xấu?

Này nhưng nói ra thì rất dài. Shisui cho Sasuke đưa về một cái ánh mắt ý vị thâm trường.

Vậy ngươi nói ngắn gọn, trong vòng hai mươi chữ. Sasuke lại nhìn trở lại.

Tổng hợp đồng nhân HashiMadaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ