22. Mộng

652 51 0
                                    

Mộng - 梦

Tác giả: Ngôn Nhất Nhất - 言一一

Miễn cưỡng xem như đêm thất tịch chúc văn đi

Mặc dù cùng đêm thất tịch không có nửa xu quan hệ

_______________

1.

Senju Hashirama trong giấc mộng.

Hắn mộng thấy bạn chí thân của hắn, bị hắn đâm lưng mà chết Thiên Khải ——— Uchiha Madara, không, chuẩn xác tới nói là, giấu trong lòng mộng tưởng hăng hái nho nhỏ Uchiha Madara.

2.

"Uy, đại thúc, ngươi có nhìn thấy hay không một cái chải lấy đầu dưa hấu nam hài?" Madara đặt câu hỏi, hắn đã chậm nửa canh giờ, không biết Hashirama tên kia có tới không.

Senju Hashirama đứng tại sông Naka bên cạnh, sững sờ lấy nhìn xem cái này cốt cốt lưu động nước. Madara thanh âm đem hắn từ như đi vào cõi thần tiên trạng thái bên trong kéo lại: "Không, một mực không có" Senju Hashirama không có xoay người lại, hình như có nghẹn ngào.

3.

"Madara, Madara" Hashirama như cũ chải lấy xấu đến bạo tạc đầu dưa hấu, vội vàng chạy tới: "Madara, Madara, ngươi không biết ta hôm nay có bao nhiêu thảm, vừa mới chuẩn bị lúc ra cửa liền bị nắm lấy đi huấn luyện đệ đệ ta, Tobirama hắn thật thật thông minh a, kém chút liền đánh tới ta".

"Hừ, cái này có gì đặc biệt hơn người, đệ đệ ta Izuna đã sớm có thể đánh tới ta" Madara lòng háo thắng bị Hashirama khoe khoang đệ đệ hành vi câu lên.

Senju Hashirama lần nữa nghe được quen thuộc đối thoại, giật mình rơi lệ.

"Thật không hổ là đệ đệ của Madara, bất quá Tobirama cũng là rất lợi hại, bọn hắn nhất định có thể trở thành bạn rất thân, tựa như chúng ta đồng dạng." Hashirama vui tươi hớn hở phù hợp nói.

Là bằng hữu, là cừu địch, Tobirama cùng Izuna là, ta cùng Madara...... cũng là, Senju Hashirama mặt không biểu tình.

"Hashirama!" Madara hình như có bất đắc dĩ: "Đại thúc, ngươi nhìn đây chính là ta kia đầu quả dưa hấu bằng hữu".

Senju Hashirama như cũ không có xoay người lại.

"Madara, Madara, ngươi tại cùng ai nói chuyện, u linh, có phải là u linh?" Hashirama khoa trương kêu to lên, chăm chú ôm lấy hắn tiểu đồng bọn.

U linh, hình dung thật đúng là chuẩn xác, Senju Hashirama vẫn là mặt không biểu tình.

"Ngươi thật nhìn không thấy đại thúc sao?" Madara có chút hoài nghi trên dưới dò xét treo ở trên người mình Hashirama. Hắn quay đầu lại lầm bầm lầu bầu: "Luôn cảm giác đại thúc có chút quen thuộc."

"Madara, ngươi cần phải tin tưởng ta, ta nhìn không thấy a, u linh, khẳng định là u linh." Hashirama tiếp tục lấy suy đoán của hắn.

4.

"Đại ca, hôm nay cảm giác thế nào" Senju Tobirama dịch dịch góc chăn.

"A, là Tobirama a" Senju Hashirama mê mang mở hai mắt ra: "Ta mộng thấy Madara, Madara hắn không chịu tới gặp ta" .

"Uchiha Madara, đại ca, lại là Uchiha Madara, hắn đều chết hết vẫn không chịu buông tha ngươi sao" Senju Tobirama nghiến răng nghiến lợi.

Tổng hợp đồng nhân HashiMadaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ