Chuyện xưa bên cửa sổ – 窗边旧事
Tác giả: Oliviadawn
Summary:
HashiMada Nguyên tác bối cảnh
Một chiếc xe, cuối cùng có đao
___________________
Quá khứ phảng phất một giấc chiêm bao, phảng phất hư ảo lại thật là phát sinh, từ hồi nhỏ bọn hắn gặp nhau quen biết, đến tranh đấu không ngớt, lại đến Konoha thành lập hiện tại —— Hashirama ngồi tại Senju trạch nhà chính dưới hiên, Uchiha Madara ngồi ở bên cạnh hắn, bên người tán loạn chất đống mấy cái bình không, tàn rượu mùi thơm lượn lờ phất qua nhiều ít mang theo chút men say thần kinh. Bọn hắn nhìn xem trời chiều chậm chạp lặn về tây, liên tiếp mảng lớn nhuộm thành kim sắc hoặc khói bụi vảy trạng mây đùn, cuối cùng cuối cùng muốn trốn vào hắc ám. Bọn hắn hôm nay không định ngắm trăng, chỉ là uống nhiều chút chậm trễ thời gian —— Quả thật. Madara cảm thấy kia phiến trời chiều phảng phất có điểm bất tường hương vị, để hắn nhớ tới một chút không tốt lắm ký ức. Hashirama nói mời hắn uống nhà mình ủ lâu năm, hắn do dự mãi vẫn là đáp ứng, sau đó biến thành loại tràng diện này. Bọn hắn uống bình thứ ba thời điểm Hashirama còn giống như cố ý nhắc đến bọn họ khi còn nhỏ ở trên vách núi đánh nhau so đấu sự tình, lại đề hắn kia phía sau dung không được có người thói quen, duy chỉ có lần này không có nhắc đến bọn họ khi còn nhỏ mộng tưởng. Madara nhớ tới những cái kia chuyện xưa, cười chế nhạo đối phương vài câu, hài lòng nhìn thấy Hashirama trong nháy mắt tinh thần sa sút biểu lộ. Hắn cảm thấy tựa hồ lại về tới khi đó, mang theo ba phần men say dựa vào bả vai của đối phương, đối phương nhiệt độ cơ thể xuyên thấu qua vải vóc giống một cái ôn nhu ôm như thế dán gò má của hắn, một điểm kiều diễm tâm tư cứ như vậy sinh ra. Nhưng bọn hắn vẫn trầm mặc, cứ việc không thể nói sự tình đã liên tiếp phát sinh qua, đều là tại những cái kia lặng yên không tiếng động trong đêm, gấp rút, nóng rực, nhưng như cũ mang theo điểm tranh chấp ý vị. Gắn bó bọn hắn hơn phân nửa là từ thiếu niên lên tích lũy hạ, hơn xa tại hữu nghị kia bộ phận tình cảm, ngoại trừ kia bên ngoài chỉ sợ cũng không còn sót lại cái gì. Madara tỉnh ngộ giống như ý thức được mình mông lung, hắn buông xuống chén ngọn đứng lên trong nháy mắt nhìn thấy Hashirama trên mặt trong nháy mắt lướt qua nửa là bất an hoặc là lo lắng thần sắc, hỏi hắn phải chăng cần đưa đoạn đường —— Hắn cười lớn cự tuyệt đề nghị này. Cho dù là say mèm, hắn cũng sẽ không thất thố đến loại trình độ đó...... tại Hashirama trước mặt cũng không được.
Madara không có chút nào từng biến qua, Hashirama nghĩ, hắn đưa tay sờ lên tựa hồ vẫn như cũ mang theo điểm dư ôn vai trái, bị gương mặt vượt trên áo điệp còn giữ, hắn mới vừa rồi là có chút choáng váng, nếu không phải Madara đột nhiên đứng dậy cáo từ để hắn thanh tỉnh không ít, bằng không hắn khả năng liền sẽ như vậy ngủ thiếp đi. Mặt của Madara cũng nóng, tựa ở trên bờ vai ánh mắt nhìn hắn phảng phất mang theo chờ mong đồng dạng —— Có lẽ là mình say, Hashirama tự giễu lấy, lại nhìn một chút cuối cùng không vào đêm sắc dư huy, khép cửa phòng lại. Gian phòng cửa sổ mở rộng ra, hắn nằm xuống nhắm mắt lại, cảm thấy thể nội khô nóng tựa hồ đang từ từ lắng lại, lại tại một mảnh tĩnh lặng trong im lặng, tại kia an tĩnh che giấu hạ ngo ngoe muốn động lấy, rượu để hắn từ trước đến nay nhạy cảm thần kinh trở nên trì độn, hắn cũng lười phân biệt kia rốt cuộc là cái gì, nhưng cái ánh mắt kia của Madara hắn nhớ kỹ, dĩ vãng kinh lịch bên trong cũng không phải chưa thấy qua, nhưng...... Hắn chậm rãi bị cơn buồn ngủ vây quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân HashiMada
RandomTổng hợp đồng nhân HashiMada . Nguồn: Lofter / AO3.