16.Liên quan tới làm sao 1 giây chọc giận đốiphương lại1giâychođốiphươngvuốtlông

1K 82 28
                                    

Liên quan tới làm sao một giây chọc giận đối phương lại một giây cho đối phương vuốt lông - 关于如何一秒惹怒对方再一秒给对方顺毛

Tác giả: Thần Nhất Dạng Tồn Tại Đích Não Tàn Thiếu Niên - 神一样存在的脑残少年

_________________

1.

Não tàn thiếu niên: Ngài biết như thế nào một giây chọc giận Madara gia sao?

Hashirama: Đánh hắn đệ đệ.

Não tàn thiếu niên: Vậy như thế nào cho đối phương vuốt lông đâu?

Hashirama: Đánh ta đệ đệ.

_____

Não tàn thiếu niên: Ngài biết như thế nào một giây chọc giận Hashirama sao?

Madara: Nổ làng.

Não tàn thiếu niên: Vậy như thế nào cho đối phương vuốt lông đâu?

Madara: Để hắn đâm một đao.

Trở lên là sai lầm vuốt lông phương thức, xin chớ bắt chước.

2.

Não tàn thiếu niên: Ngài biết như thế nào một giây chọc giận Itachi-kun sao?

Shisui: Mặc dù nói như vậy có chút quá phận, bất quá hẳn là khi dễ Sasuke-chan?

Não tàn thiếu niên: Kia về sau như thế nào vuốt lông đâu?

Shisui: A...... Đại khái vuốt không trở lại đi.

_____

Não tàn thiếu niên: Ngài biết như thế nào một giây chọc giận Shisui-san sao?

Itachi: Shisui-san bất cứ lúc nào đều có thể giữ vững tỉnh táo.

Não tàn thiếu niên: ......

Xin mọi người bất cứ lúc nào đều muốn giữ vững tỉnh táo, chủ động yêu mến khác (U) người (chi) nhà (ha) đệ đệ.

3.

Não tàn thiếu niên: Xin hỏi như thế nào một giây chọc giận Naruto?

Sasuke: Rời thôn.

Não tàn thiếu niên: Về sau muốn thế nào vuốt lông đâu?

Sasuke: Về thôn.

Thật sự là trả lời đơn giản

_____

Não tàn thiếu niên: Xin hỏi như thế nào một giây chọc giận Sasuke?

Naruto: Hẳn là nói xấu hắn ca ca a.

Não tàn thiếu niên: Kia về sau làm sao cho đối phương vuốt lông cho phải đây?

Naruto: Cái này quá khó, tám thành vuốt không trở lại QwQ

Não tàn thiếu niên: Kia nói một cái có thể vuốt trở về a?

Naruto: Ta không biết QAQ Ta thật không biết o(╥﹏╥)o Sasuke giống như luôn luôn giận ta, khả năng ta thật quá ngu ngốc, không có cách nào hống hắn vui vẻ. Mặc kệ ta nói cái gì cho phải giống đều vô dụng. Ta tuyệt đối không muốn bị Sasuke chán ghét a ta nói! Ta rõ ràng như vậy chân thành nói cho hắn biết chúng ta vĩnh viễn là bằng hữu, thế nhưng là hắn blablabla

Não tàn thiếu niên: Tốt biên tập tổ này cứ như vậy cắt đi, phía sau không trọng yếu ┑( ̄Д  ̄)┍

Cố sự này nói cho chúng ta biết cũng không phải là bất cứ chuyện gì đều chỉ muốn chân thành liền tốt.

4.

Não tàn thiếu niên: Ngài biết như thế nào một giây chọc giận Đệ Lục sao?

Obito: Cái này sao, ta ngẫm lại...... còn giống như thật không có, muốn biết tại sao không? Muốn biết đi? Rất muốn biết đi? Bởi vì hắn sẽ không đối ta phát cáu a (~ ̄▽ ̄)~

Não tàn thiếu niên: ...... A, vậy đối phương như thế nào một giây chọc giận ngài đâu?

Obito (Đột nhiên mang tới kính râm, đốt lên một điếu thuốc): Là con mắt. Ngươi là không cách nào trải nghiệm, dù cho ngươi xem qua ngàn vạn người khuôn mặt, cũng sẽ không đi tìm ra như thế một đôi mắt, cùng ở trong đó chất chứa ma pháp. Hắn không cần nói chuyện, chỉ cần một ánh mắt, liền có thể để ngươi hoàn toàn vì hắn khống chế. Hắn từ trên cao nhìn xuống nhìn xem ngươi, bất động thanh sắc, nhưng lại tràn đầy xa cách. Đề phòng, hoài nghi, khinh thường, trào phúng, không có nhiệt độ, một chút liền có thể phủ định ngươi toàn bộ cố gắng. Để cho người ta phẫn nộ, lại khiến người ta muốn ngừng mà không được.

Não tàn thiếu niên: Ách...... Tốt a, nói cách khác Đệ Lục trên cơ bản chỉ cần nhìn xem ngươi liền có thể chọc giận ngài có đúng không (Luôn cảm thấy cái này chọc giận đi chệch đến ý nghĩa khác bên trên [Lạnh lùng.JPG])

Obito: bingo!

Não tàn thiếu niên: A. (Cho nên ngươi tại tự hào cọng lông a) Kia Đệ Lục như thế nào một giây vuốt lông?

Obito (Vì cái gì đổi một bộ kính râm a uy): Vẫn là con mắt. Kakashi con mắt có ngươi không thể nào hiểu được mị lực. Giống trong bóng đêm băng lãnh nước hồ, không có chút rung động nào, lại tiềm ẩn ám lưu. Bi thương, ôn nhu, áy náy, bao dung, lâm vào hồi ức, toàn bộ đều chỉ hướng ngươi một người vọt tới. Bất cứ lúc nào, hắn chỉ cần dùng ánh mắt ấy nhìn ta, chỉ cần một chút, liền có thể làm ta muôn vàn nhu tình, vạn phần đau lòng *, tự nhiên cũng liền không để ý tới tức giận.

Não tàn thiếu niên: Tốt, tốt a (Lau mồ hôi)

Obito ca có độc a Đệ Lục cứu ta!

_____

Não tàn thiếu niên: Ngài biết như thế nào một giây chọc giận Obito-san sao?

Kakashi: Dùng yêu mến hiền nhị ánh mắt nhìn xem hắn.

Não tàn thiếu niên: ...... Vậy ngài biết như thế nào một giây vuốt lông sao?

Kakashi: Dùng yêu mến hiền nhị ánh mắt nhìn xem hắn.

Não tàn thiếu niên: ......(Đệ Lục giống như cũng có độc a 【Che mặt】)

Cố sự này nói cho chúng ta biết đối với nhiệt tâm thôn dân cùng bọn hắn bằng hữu nhất định phải tách ra phỏng vấn.

______________

* Nguyên câu xuất từ 《 Lolita 》, "Chỉ cần một chút, vạn bàn nhu tình, xông lên đầu."

Tổng hợp đồng nhân HashiMadaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ