32. Con mèo kia phi thường hung

836 81 4
                                    

Con mèo kia phi thường hung - 那只猫非常凶

Tác giả: Nhất Đả Thất - 一打七

Bị nhà ta mèo cào đả thương.... Nhưng là xù lông con mèo thật đáng yêu!!!

-----------------------------

Hashirama gần nhất luôn luôn đi sớm về trễ.

Cái này dĩ nhiên không phải trọng điểm, vừa trở thành tộc trưởng hắn, đi sớm về trễ rất bình thường. Tobirama có ý tứ là, làm Nhẫn giả Thánh nhân, chữa bệnh nhẫn thuật đều không cần kết ấn nam nhân, mang theo tổn thương về nhà là không hợp lý.

"Đúng a, đại ca vừa rồi trên mặt tổn thương, như bị mèo cào." Itama dùng tay tại trên mặt mình soạt ra hiệu một chút, móng tay kém chút đem mình cào tổn thương.

"Hắn còn một mặt cười ngây ngô đi vào cửa." Kawarama lại bắt chước một chút đại ca của mình vào cửa bụm mặt cười ngây ngô biểu lộ.

Tobirama nhìn xem hai cái ngốc đệ đệ: ........ Xác thực rất ngu ngốc, toàn bộ nhà Senju, ngoại trừ mình, liền không có người bình thường...

Tóm lại, Tobirama có ý tứ là, nhà mình aniki gần nhất không thích hợp.

"Bởi vì ta yêu đương a." Hashirama ha ha ha lớn tiếng cười ngây ngô.

Sấm sét giữa trời quang a! Cái này so Uchiha Madara đem Senju Hashirama chém đứt một cái chân còn đáng sợ hơn!! Ba cái đệ đệ trợn mắt hốc mồm.

Kawarama cùng Itama đầu óc vốn là không dễ dùng lắm —— Cùng đại ca đồng dạng, đại bộ phận thời điểm ngốc hết chỗ chê —— Đây là Tobirama thuyết pháp, vậy bây giờ có thể hỏi ra rõ ràng lại có logic vấn đề người chỉ có mình.

Tobirama gánh vác trách nhiệm mở miệng: "Là Mito?"

"Ha ha ha ha" Hashirama tiếp tục cười ngây ngô, một mặt yêu đương ngọt ngào dạng.

"Cái nào tộc cô nương?" Tobirama tiếp tục.

"Ha ha ha ha" Hashirama sờ lấy mặt mình, cười đến phi thường vui vẻ.

"Không phải! Đại ca ngươi có thể nói chuyện bình thường sao?!"

Hashirama đứng lên, đem nhà mình ba cái đệ đệ đầu sờ soạng một lần: "Ta muốn đi ra ngoài cùng mèo của ta chơi ~"

Thổi không thành điều huýt sáo bước ra đại môn, lưu lại ba cái dấu hỏi đệ đệ.

"Đại ca cùng một con mèo yêu đương?"

"Cho nên chúng ta tẩu tử là một con mèo?"

Tobirama thưởng hai người bọn họ nắm đấm.

Uchiha Madara làm tuổi trẻ tài cao tộc trưởng, gần nhất yêu thích là bắt hồ ly.

Hắn hoàn toàn đắm chìm trong cùng hồ ly vật lộn cái này đấu trí đấu dũng quá trình bên trong, trầm mê trình độ tương đương với cùng Hashirama đánh nhau một nửa nhiệt huyết lượng.

Izuna hỏi: "Ca ca, ngươi đem cửu vĩ hồ ly bắt trở về muốn làm gì?" Lớn như vậy con hồ ly, canh cổng sao?

"Bình thường liền canh cổng, cùng Hashirama đánh nhau thời điểm có thể dẫn nó!" Madara đều nghĩ kỹ, cùng Hashirama ở giữa chiến dịch luôn luôn thua nhiều thắng ít, chủ yếu là mình không có một con dùng tốt Thông Linh Thú a!!

Tổng hợp đồng nhân HashiMadaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ