Uchiha Kim Bình Mai -宇智波金瓶梅
Tác giả: Vũ Trí Ba Ban Bất Khả Năng Thị Bần Nhũ - 宇智波斑不可能是贫乳
Artist: Hinoe - ひ の ゑ
Một câu chuyện về Obito hí tinh lên thân muốn diễn Kim Bình Mai những người khác phối hợp.
Đại chiến lần bốn sau toàn đoàn phục sinh hướng.
Cát điêu hướng, cơ bản không có tình cảm miêu tả.
CP: HashiMada NaruSasu KakaObiKaka, ngậm IzuMada.
______________
Sau Đại chiến lần bốn, Uchiha Obito say mê xem tivi kịch, càng cẩu huyết càng tốt. Ngày nào đó hắn xem tivi kịch xem đến nhập ma, hí tinh lên thân, mang lên mặt nạ tự xưng tuyệt thế mỹ thiếu phụ, sau đó bưng một bát nước chè cho Madara, dáng vẻ kệch cỡm lại vô hạn nhu tình nói: "Đại Lang, đến, nên uống thuốc ~"
Đồng dạng không chuyện làm cho nên bắt chước xem không ít phim truyền hình Madara phóng khoáng uống hết một hơi, thuận tay cho Obito một cái bạo lật về sau phối hợp đổ xuống giả chết, trước khi "Chết" di ngôn là: Ngươi, ngươi cái độc phụ......
Obito chống nạnh cười ha ha: Lão bất tử ngươi rốt cục chết, nô gia cuối cùng có thể cùng Tây Môn đại quan nhân ở cùng một chỗ!
Liền nhìn về phía Kakashi ôm ấp.
Kakashi có thể làm sao đâu? Dù sao Obito là đồng học tiểu học của mình mà. Hắn chỉ có thể mắt cá chết mặc cho đồng học tiểu học của mình "y như là chim non nép vào người" núp ở trong lồng ngực của mình nũng nịu, một bên lật Icha Icha một bên đặc biệt qua loa "Tốt tốt tốt" "Vâng vâng vâng" "Ngươi nói đều đúng" đến ứng phó Obito.
Obito giận dữ, ý đồ đổi kịch bản đổi diễn Icha Icha chân nhân bản.
Nhưng bị Izuna ngăn trở.
Izuna tự giác nhận lãnh nhân vật Nhị Lang, cầm lông cổ áo trong tay, nghe nói kia là hắn là từ vừa đánh chết lão hổ trên thân lột xuống da hổ, làm thành một chiếc khăn dự định đưa cho ca ca.
Xem ra nhân vật của Tobirama là lão hổ đâu. Bởi vì không cần cuốn vào đến tình tiết máu chó tiếp sau cho nên Tobirama rất hài lòng.
Uchiha Izuna diễn kỹ không thể bảo là không tinh xảo. Hắn mắt to nháy mắt, nước mắt liền chảy xuống, ghé vào trên thân Madara khóc lê hoa đái vũ, thề muốn chính tay đâm Obito vì ca ca báo thù.
Bởi vì Izuna biểu lộ quá mức chân thực, Obito cùng Kakashi đều bị hù dọa.
Mà lại kế hoạch báo thù Izuna liệt ra nghe có vẻ thực sự khả thi.
Obito bị hù dọa đến mức nơm nớp lo sợ kém chút diễn không ra phần diễn câu dẫn Nhị Lang ở phía sau, hắn đành phải đổi một cái mặt nạ khác, hoán đổi thành hình thức ngụy Madara.
Izuna ngược lại hào hứng cao, biểu thị nghe thấy thanh âm tựa như ca ca đang câu dẫn mình đồng dạng, sảng đến không muốn không muốn.
Bởi vì quá lâu không có phần diễn của mình, Madara ở một bên đã nhàm chán ngủ thiếp đi.
Đang lúc Obito cùng Izuna chơi đến vui vẻ, Hashirama trở về.
Hashirama cái gì cũng không biết liếc mắt liền thấy được Madara nằm dưới đất. Hắn rất tự nhiên coi nhẹ những người khác trong phòng khách, trong mắt chỉ có Thiên Khải của hắn.
Thế nhưng là Madara cũng không giống như ngày thường cùng hắn chào hỏi hẹn hắn đi ngoài thôn đánh nhau ném đá trên sông đánh dã chiến, mà là như thế không nhúc nhích nằm trên mặt đất.
Hashirama ánh mắt chậm rãi chuyển đến những người khác trong phòng khách: Phẫn nộ Izuna, bị Izuna chỉ trích Obito, che chở Obito Kakashi, cùng, ở một bên xem kịch vui Tobirama.
Đại chiến lần bốn lúc Obito móc tim ký ức sống lại trong tâm trí của Hashirama, hắn trong nháy mắt nước mắt rơi như mưa, một cái thuấn bộ chuyển đến bên người Madara ôm hắn gào khóc.
Hashirama thực sự khóc đến quá thương tâm, Obito Kakashi Izuna Tobirama nhất thời không biết nên nói cái gì, chỉ có thể mặc cho không khí xấu hổ lan tràn ở trong phòng, xấu hổ đến mức mỗi người đều ý đồ trên sàn nhà đập ra một cái Thung lũng Tận cùng mới.
Lúc này hài tử nhỏ nhất nhà Uchiha mang theo hắn trộm đạo đại kê trở về.
Uchiha Sasuke mở cửa phòng, nhìn một chút hiện trường (ngụy) sinh ly tử biệt trong phòng cùng tiểu đội thi công công trình tu kiến Thung lũng Tận cùng mới, dùng sức khép cửa phòng lại.
Bên trong đại trạch nhà Uchiha ngoại trừ tiếng khóc của Hashirama không có cái khác bất luận cái gì tiếng vang, an tĩnh thậm chí có thể nghe rõ thanh âm của Uzumaki Naruto ở ngoài cửa: "Thế nào Sasuke vì cái gì không đi vào?"
"Lại có người phát bệnh. Usuratonkachi, chúng ta hôm nay đi bên ngoài mướn phòng đi."
"Tốt a đi thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân HashiMada
RandomTổng hợp đồng nhân HashiMada . Nguồn: Lofter / AO3.