23. Ta muốn cùng ngươi yêu đương

808 68 4
                                    

Ta muốn cùng ngươi yêu đương - 我想和你谈恋爱

Tác giả: Tảo Thụy Tảo Khởi - 早睡早起

_____________

1. Ashura nhóm cùng Indra nhóm chiến tranh khởi nguyên!

Sáu tuổi Ashura: "Ca ca, ta muốn theo ngươi học nhẫn thuật!"

Indra lòng tin tràn đầy dạy ba ngày sau đó, nâng trán, đệ đệ của ta không có khả năng đần như vậy!

Thế là, tiếp xuống thời gian rất lâu, Ashura đều bị đẩy đến lão cha nơi đó học nhẫn thuật.

Lục Đạo lão cha: "......" Indra ngươi cái con bất hiếu!

.

Mười tuổi Ashura: "Ca ca, ta muốn giúp ngươi đánh nhau!"

Indra nhìn xem nước mắt chạy tới sưng mặt sưng mũi Ashura, nâng trán, đệ đệ của ta thế mà chỉ là cái bao cát!

Indra nổi giận đùng đùng chạy tới đem pháo hôi nhóm đánh, mang theo trong đó một người cổ áo: "Dám đánh ta đệ đệ, không muốn sống!"

Ashura rất cảm động: "Ca ca......"

Indra: "Khi dễ đệ đệ ta là cái kẻ ngu sao!"

Ashura: "Hả?" QAQ

.

Mười lăm tuổi Ashura: "Ca ca, ta muốn theo ngươi cùng đi lang thang!"

Indra nháy mắt mấy cái, trịnh trọng việc vịn Ashura bả vai: "Đệ đệ, ngươi muốn bảo vệ lão cha a, niên kỷ của hắn quá lớn, đầu óc đều không thanh tỉnh!"

Sau lưng Lục Đạo lão cha: "Khụ khụ." Ta đứng ở chỗ này đâu!

Ashura thở sâu gật gật đầu: "Mặc dù lão cha choáng váng, nhưng là ta sẽ không vứt bỏ lão cha!"

Bị cho rằng lão niên si ngốc Lục Đạo lão cha: ".....Uy, hai người các ngươi!" Không hiểu thấu cảm thấy bị tiểu nhi tử cảm động đến...... nhất định là ảo giác!

Indra khó được ôn nhu sờ sờ đệ đệ đầu: "Nhiều năm như vậy, ngươi bị lão cha dạy, trừ bỏ bị đánh sau khôi phục nhanh cũng không có gì kỹ năng, nhớ kỹ có địch nhân đến liền đem lão cha ném ra!"

Ashura: "A?"

Bị tức đến Lục Đạo lão cha: "......" Nói xong bảo hộ ta đây (╯‵□′)╯︵┻━┻

Ashura: "Ca ca ta sẽ nhớ ngươi!"

Lục Đạo lão cha: "Mau cút!"

.

Hai mươi tuổi Ashura đứng tại Indra trước mặt, thần sắc kiên nghị: "Ca ca, ta muốn cùng ngươi yêu đương!"

Indra nhìn xem so với mình đều cao đệ đệ, một cước đạp tới: "Lăn!"

"Ca ca, ca ca, chúng ta yêu đương đi!"

"Đi chết!"

"Ta là sẽ không bỏ rơi ca ca!"

"Sharingan!"

"Mộc độn!"

"......"

"......"

Tổng hợp đồng nhân HashiMadaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ