Mệnh định - Phiên ngoại (Trung?)
Hạ trong thời gian ngắn không nhất định sẽ xuất hiện
Bởi vì cái kia hơi dài......
Cùng ta thế mà ngược gây án???
Mục tiêu, nhìn qua giống IzuTobi TobiIzu (x)
———————————
Một
Senju Tobirama tại về nhà trên đường đi một mực đang nghĩ một sự kiện.
Vì cái gì hắn muốn khiêng Uchiha Izuna rêu rao khắp nơi?
Tựa như là tâm tình của hắn không tốt đi uống một chút ít rượu, sau đó......
Sau đó......
Sau đó hắn thật giống như thấy được Uchiha Izuna một người tại kia, bốn phía tán lạc mấy cái bình rượu, giơ chén rượu đỏ bừng cả khuôn mặt, rõ ràng đã uống say dáng vẻ.
Lại sau đó......
Tựa như là bởi vì có người nhìn thấy Uchiha Izuna lẻ loi một mình, còn tản ra tóc dáng vẻ, liền lên đi đùa giỡn mấy lần, mình lo lắng Uchiha Izuna thần chí không rõ máu nhuộm hiện trường, cho nên liền đem người mang đi?
Thế nhưng là vì cái gì không đưa đến Uchiha đâu......
"Tử bạch lông...... nếu để cho người nhìn thấy ta cái dạng này...... ngươi liền chết chắc biết sao......"
Uchiha Izuna đỏ mặt lại là cắn một cái tại Senju Tobirama trên gương mặt, mơ hồ không rõ lẩm bẩm.
Thế là Senju Tobirama rốt cục đầu óc linh quang một chút, nhớ tới mình Phi lôi thần thuật......
Sau đó Senju Tobirama liền đem người nhét vào mình sát vách trong phòng khách.
# Bởi vì không thể đưa đến Uchiha cho nên liền trực tiếp đem người mang về nhà mình đây là cái gì tao thao tác?#
Senju Tobirama: Dù sao sáng sớm ngày mai tiễn hắn trở về một chút sự tình đều không có.
Sự thật chứng minh, Senju Tobirama vẫn là cao hứng quá sớm.
Hai
Senju Tobirama là bị làm tỉnh lại.
Cho dù ai đang ngủ say thời điểm, đột nhiên cảm giác được có người đẩy cửa đi đến mình đầu giường sau đó không nhúc nhích đều sẽ bị dọa gần chết.
Huống chi đối phương vẫn là ngày bình thường có thể cùng mình đánh cái ngang tay ninja.
Senju Tobirama căng thẳng thân thể, phòng ngự lấy có khả năng đánh lén.
Mặc dù biết, Uchiha Izuna dưới loại tình huống này đánh lén mình là bết bát nhất lựa chọn, nhưng hắn cũng không có quên, Uchiha Izuna thế nhưng là uống rượu, vẫn là uống say cái chủng loại kia.
Người tại uống say tình huống dưới sự tình gì đều có thể làm được không phải sao?
Sau đó Senju Tobirama liền choáng váng.
Bởi vì Uchiha Izuna xốc lên hắn chăn mền về sau......
Thế mà chui vào!
Cảm thụ được cực độ không thành thật không ngừng muốn tiến vào trong lồng ngực của mình Uchiha Izuna, Senju Tobirama thăm dò buông lỏng ra một điểm cánh tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân HashiMada
RandomTổng hợp đồng nhân HashiMada . Nguồn: Lofter / AO3.