18. Tâm cùng tâm khoảng cách

1.2K 55 3
                                    

Tâm cùng tâm khoảng cách - 心与心的距离

Tác giả: Moxiruoling

Nhắc nhở: Nguyên tác hướng, một phát hoàn tất, HE.

_________________

Không thể nói khi nào thì bắt đầu, loại kia quá thân mật quan hệ.

Tại thời kỳ chiến quốc, ninja tính mệnh quá không đáng tiền, triêu sinh mộ tử giống như phù du, không ít người trầm mê thanh sắc hoặc là cái gì khác đủ để khiến người quên mất phiền não sự vật, dùng giác quan kích thích đến tê liệt thần kinh, đem hư giả vui vẻ xem như Cực Lạc Tịnh Thổ.

Tình huống tương tự thường xuyên xuất hiện, đến mức vì vậy mọi người đã thành quen thuộc, sẽ không đem bọn chúng xem như là hiếm lạ hiếm thấy sự tình, cũng không gặp qua tại coi trọng.

Uchiha Madara cùng Senju Hashirama làm nhẫn tộc tộc trưởng, ngày thường phi thường bận bịu, bọn hắn không gặp qua tại hành vi phóng túng, giống như là phổ thông ninja như thế tầm hoan tác nhạc, nhưng có một dạng đồ vật lại vô luận quý tiện, là đại đa số người đều thích.

Đó chính là rượu.

Hai người chưa bao giờ uống say qua, chớ nói chi là ở bên ngoài, bảo trì quen có đề phòng là ninja thiết yếu tố dưỡng, giống bọn hắn dạng này đại lão càng phải làm gương tốt, minh thương ám tiễn ở khắp mọi nơi, mất đi đầu óc thanh tỉnh cùng nhanh nhẹn hành động, cho dù là cường giả cũng sẽ biến thành bia ngắm.

Nhưng ước định mà thành sự tình kiểu gì cũng sẽ ngoài ý muốn nổi lên.

Senju Hashirama đang uống rượu thời điểm thấy được Uchiha Madara, đối phương cũng phát hiện hắn. Trên thân không có nhiệm vụ, cái kia lạnh lùng nam nhân tựa hồ cũng không muốn ra tay đánh nhau, cho nên ánh mắt hờ hững nhìn trừng hắn một cái, liền lại như không việc dời.

Mắt thấy Uchiha Madara liền muốn từ dưới lầu đi ngang qua, Senju Hashirama trong lòng bỗng nhiên dâng lên mấy phần không cam lòng. Từ bọn hắn khi còn bé quyết liệt sau, gặp lại địa phương chính là chiến trường, trừ cái đó ra, không còn gì khác, muốn tâm bình khí hòa giao lưu hoàn toàn là hi vọng xa vời.

Hắn nhịn không được nắm lên một cái chén bay đi, chờ Uchiha Madara đột nhiên quay người tiếp được sau đó dùng tràn đầy sát khí ánh mắt nhìn lại khi đi tới, Senju Hashirama cười ôn hòa, trong giọng nói mang theo mấy phần hùng hổ dọa người khiêu khích: "Madara, không dám so sao?" Hắn giương lên trong tay bầu rượu.

Uchiha Madara có chút nhíu mày, Senju Hashirama ngồi nghiêng ở gần cửa sổ trên chỗ ngồi, dựa vào lan can hạ nhìn, thần sắc nhàn nhã, rút đi trên chiến trường lăng lệ, một bộ rộng rãi thoải mái dễ chịu kimono, tựa như là tùy ý đưa thiếp mời, muốn cùng bạn bè ganh đua so sánh một phen người bình thường.

"...... Đi chỗ cũ." Uchiha Madara trầm mặc một lát sau nói, nếu như lui bước vạn nhất bị một ít người hữu tâm giải đọc thành Uchiha đối Senju yếu thế, tổn thất kia liền lớn —— Hắn đã thấy không ít giấu ở chỗ tối ninja, chính là bởi vì đột phát sự kiện chú ý bọn hắn.

Senju Hashirama kế hoạch đạt được, là hắn biết Uchiha Madara tại trước mắt bao người sẽ không cự tuyệt.

Mượn một cơ hội này, về sau bọn hắn lại tại ẩn nấp chỉ có chút ít mấy người biết được địa phương liều mạng đến mấy lần rượu, ỷ vào tiên nhân thể ưu thế, Senju Hashirama luôn luôn hơn một chút, đem mặt đỏ tới mang tai lại không cam tâm nhìn hắn chằm chằm Uchiha Madara uống gục.

Tổng hợp đồng nhân HashiMadaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ