51. Con thuyền của Theseus

485 36 4
                                    

Con thuyền của Theseus - 忒修斯之船

Tác giả: Cô Ốc - 菇屋

# Madara đệ nhất thị giác

Người căm hận bọn họ như vậy, tranh đấu với bọn họ lâu như vậy, nhưng cuối cùng lại trở thành giống họ.

Không có lý tưởng nào trên thế giới phải trả giá bằng việc đắm chìm sâu vào vũng bùn lầy như vậy.

—— Márquez Trăm năm cô đơn

------------------------------

1.

"... Tiếp theo là thảo luận về vấn đề nghị luận thứ hai mươi hai của ngày hôm nay." Senju Tobirama ngồi ở đối diện đem tiến trình hội nghị trên tay lật qua một trang. "Sáng hôm nay, sứ thần Daimyo điều động đã tới Konoha."

Tộc trưởng của tộc Sarutobi nhíu mày: "Gần nhất không có chuyện gì lớn xảy ra." Hắn nói: "Cũng không phải ngày lễ ngày tết, dù là lễ hội mùa hè thì cũng phải hai tháng sau. Daimyo là lại muốn phát xuống chỉ thị gì sao?"

Liền ta đều nghe ra được một tia bất mãn ẩn giấu trong lời nói của hắn. Nhưng thật bất ngờ, Senju Tobirama cũng không trả lời trực tiếp câu hỏi này.

"Có phải thế không... Nếu như lý giải của ta không có xuất hiện sai lầm, Daimyo hi vọng chúng ta đình chỉ bởi vì trước đây không lâu Hyuga nhất tộc phát sinh sự tình hướng Làng Mây truy cứu."

2.

Nửa tháng trước, một thành viên Tông gia của tộc Hyuga trong lúc làm nhiệm vụ bị một cao tầng của Làng Mây bắt đi. Mà vì phòng ngừa huyết kế của gia tộc dẫn ra ngoài, nên ninja lợi dụng người canh giữ không sẵn sàng, chủ động vạch mù cặp mắt của mình —— Cứ việc nửa ngày sau tiểu đội cứu viện đã đem cứu ra, nhưng vẫn cũ bỏ lỡ thời gian điều trị tốt nhất. Tên Hyuga này về sau chỉ có thể sống trong bóng tối, không còn có thể trở thành một ninja đủ tiêu chuẩn nữa.

Cao tầng của Konoha sau khi trải qua hội nghị thảo luận, yêu cầu Làng Mây giao ra người này, dùng cái này cho Hyuga nhất tộc một cái công đạo. Mà về phía Làng Mây thì cắn chết chuyện này chỉ là một cái hiểu lầm, bọn hắn không hề có ý định làm tổn thương tên Hyuga kia, chỉ là muốn mang hắn đến Làng Mây nghỉ ngơi một hai.

Cho dù ai đều có thể nhìn ra sự bất lực trong những lập luận của Làng Mây.

Dựa theo Konoha phương diện phân tích, qua không được bao lâu Làng Mây liền sẽ chủ động đem một vị cao tầng đẩy ra làm dê thế tội. Vô luận người bị giao ra là ai, đều có thể từ thực lực cùng tuyên truyền đối ngoại đả kích thật lớn đến Làng Mây. Đương nhiên, chính như đối Làng Mây nói như vậy, còn có thể cho Hyuga nhất tộc một lời giải thích.

—— Vốn nên như vậy, nếu như không có phong thư Hỏa quốc Daimyo đưa tới hôm nay này.

3.

"Ta không đồng ý!"

Hyuga gia chủ bật dậy khỏi chỗ ngồi của mình, cái ghế sau lưng bởi vì động tác của hắn phát ra tiếng động chói tai. "Con ta bởi vì sở tác sở vi của cao tầng Làng Mây kia đến nay trong sinh hoạt vẫn chỉ có thể nhận sự chăm sóc của người khác —— Chẳng lẽ đây là một câu chỉ thị nhẹ nhàng của Daimyo liền có thể sơ lược sao?"

Tổng hợp đồng nhân HashiMadaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ