Nguyện vọng sinh nhật - 生日愿望
Tác giả: Tử Dạ - 子夜
Là Miracle Nikki cùng thế giới ninja mộng ảo liên động (?) Cuối cùng tựa hồ biến thành hài kịch hoang đường (???)
Tóm lại vẫn là chúc Hashirama sinh nhật vui vẻ! Hi vọng tất cả nguyện vọng của ngươi đều có thể thực hiện!
—————————
"Nếu quả như thật bất luận nguyện vọng gì đều có thể thực hiện...... Muốn có một thế giới hòa bình thật sự, muốn thế giới mà tất cả mọi người có thể chung sống hoà thuận, không cần chiến tranh đến giải quyết tranh chấp, muốn cùng Madara vĩnh viễn cùng một chỗ...... Dạo phố ăn cơm, rửa mặt mặc quần áo, nếu như ngay cả nguyện vọng xa xỉ như thế này đều có thể thực hiện, ta cũng thật sự là không cầu gì khác."
"Hokage đại nhân!" "Hokage đại nhân, sớm a!" "Hashirama đại nhân, hôm nay muốn phê văn kiện ở đây......"
Lại là một ngày mới tinh, bên trong tháp Hokage lại một lần nữa công việc lu bù lên. Senju Hashirama một đường đi qua, nhất nhất đáp lại mỗi một ninja chủ động tiến lên đây chào hỏi, mang trên mặt nụ cười thân mật nhất quán hiện ra ở trước mặt mọi người. Hắn cười đến có chút miễn cưỡng, nhưng lại không muốn để người bên ngoài lo lắng hoặc bị người hỏi, cũng may cũng không có nhiều người thật đi cẩn thận quan sát ý cười trên mặt hắn như vậy. Các ninja có phiên trực đi làm từng cái tinh lực dồi dào, tại ghé qua tới lui trong đại lâu của trung tâm quyền lực làng, hết thảy tựa hồ cũng vẫn là dáng vẻ thường ngày.
Nhưng Hashirama biết, bây giờ cùng quá khứ khác biệt. Theo Uchiha Madara dỡ xuống chức vụ tộc trưởng rời đi Konoha, tinh thần của Hashirama một ngày so một ngày căng cứng, giống chờ đợi một trận quyết chiến sau cùng...... Hoặc là giống phạm nhân cuối cùng rồi sẽ tiếp nhận thẩm phán, trước khi bị chấp hành tử hình mỗi một ngày, mỗi một khắc, mỗi một phút mỗi một giây đều trở nên càng thêm gian nan.
Biết rất rõ ràng, buổi tối kia tại đền thờ Naka bỏ mặc Madara rời đi, liền một ngày nào đó sẽ một lần nữa biến thành quan hệ đối địch, một lần nữa gặp nhau trên chiến trường, đao kiếm tương hướng, đối chọi quyết đấu, biến thành loại lập trường ngươi chết ta sống lúc trước kia. Nhưng hắn cuối cùng vẫn không thể lưu lại Madara.
Là Madara quá nóng lòng sao? Vẫn là Konoha xác thực đã đi lên con đường sai lầm a? Đại não nặng nề để hắn khó mà suy nghĩ, chỉ có thể máy móc nện bước bộ pháp hướng phương hướng cố định tiến lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân HashiMada
RandomTổng hợp đồng nhân HashiMada . Nguồn: Lofter / AO3.