Mệnh định -命定
Tác giả: Ngô Đồng Chi Thương - 梧桐之殇
A a a a a a a không sai biệt lắm hai vạn chữ a! Ta rốt cục cũng viết xong!
Kích động lệ nóng doanh tròng!
Má ơi rốt cục cũng viết xong!
Mỗi lần mở ra văn kiện, xem xét tiến độ cùng kịch bản
......
Lòng ta đều có thể bị mình cho đâm nát!
Đau lòng không cách nào ngôn ngữ TVT
Chính HashiMada phó TobiIzu hơi AshuIndra
Senju • Chân tướng đế • Tobirama
Cùng ta hai ngày này không thu chuyển phát nhanh đồng hồ nước không có liền người cũng đã ra cửa thẻ điện thoại đã bỏ mình cự thu tin nhắn, tạ ơn
——————————————
Một
Uchiha Madara biết mình tử kỳ.
Đây là loại rất kỳ diệu thể nghiệm, loại kia nói không nên lời cảm thụ thường xuyên sẽ để cho hắn cảm thấy da đầu run lên.
Nhưng không thể phủ nhận, mỗi một lần đương Uchiha Madara tự hỏi hắn sẽ chết như thế nào thời điểm, trong óc của hắn đều sẽ hiện lên một ngày, sau đó nội tâm sẽ có một loại bừng tỉnh đại ngộ cảm giác để hắn không thể không hiện lên một cái ý niệm trong đầu: "Nguyên lai ta sẽ tại ngày đó chết đi a".
Vừa mới bắt đầu, tuổi nhỏ Uchiha Madara từng có sợ hãi từng có bất an, nhưng hắn cuối cùng vẫn là tại năm qua năm ngày qua ngày suy nghĩ từ bỏ giãy dụa, lựa chọn tiếp nhận cái này đã sớm bị định ra thời gian.
Trực giác của hắn nói cho hắn biết, hắn sẽ tại ngày đó chết đi.
Nếu biết tử kỳ của mình, hắn nhất định phải làm ra cái gì.
Uchiha Madara nghĩ đến, nhìn xem bị thổ nhưỡng một chút xíu bao trùm quan tài ngẩn người.
Chính hôm đó, hắn lại mất đi một cái huynh đệ.
Hiện tại, hắn còn có cái cuối cùng đệ đệ.
Hắn muốn bảo vệ tốt hắn.
Hai
Uchiha Madara nhận biết một người.
Một cái cùng hắn cùng lứa hài tử.
Cây nấm đầu, tinh thần sa sút đam mê, thích ăn mặn, nhìn qua còn đần độn, quê mùa muốn chết.
Thế nhưng là chính là như vậy một người, Uchiha Madara lại luôn không nhịn được đối tên kia mềm lòng, còn bốc lên bị phát hiện nguy hiểm, lưu luyến không rời lần lượt chạy đến sông Naka đi tìm hắn gặp mặt.
Có thể là...... cảm thấy an tâm đi.
Cái này gọi "Hashirama" người, trên thân như có một loại kỳ dị khí tràng, để cho người ta không tự chủ được tin tưởng hắn nói đồ vật.
Hòa bình......
Uchiha Madara có lúc cũng sẽ nghĩ đến Hashirama nói cái chủng loại kia tương lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân HashiMada
RandomTổng hợp đồng nhân HashiMada . Nguồn: Lofter / AO3.