Thường ngày hổ phác cấm chỉ -日常虎扑禁止
Tác giả: D0F0L0F0
Giống như lặn xuống nước một đoạn thời gian? Loại một viên hạt giống, cầu nguyện một mảng lớn vườn trái cây (๑•̀ㅂ•́)و✧
Chính HashiMada, phó TobiIzu, OOC OOC OOC OOC OOC
_______________
1.
Từ nhỏ đến lớn, Madara cảm thấy mình nhân sinh cùng người khác một mực có chút không giống.
Tỉ như nói, những người khác sẽ không đột nhiên bị một cái khóc lóc thảm thiết người bổ nhào.
Madara trong trí nhớ sớm nhất bổ nhào đến từ mẫu thân. Tại cái nào đó trời trong gió nhẹ buổi chiều, hao hết thiên tân vạn khổ sinh hạ Izuna mẫu thân rong huyết. Khi đó niên kỷ còn nhỏ Uchiha Madara, đối với tử vong ý nghĩa còn chẳng phải minh xác, ngay cả như vậy, hắn y nguyên bị to lớn cực kỳ bi ai cảm giác quắp lấy được.
Song khi Uchiha Madara bước vào trong phòng, liền gặp nguyên bản sắc mặt tái nhợt một mặt mờ mịt mẫu thân, đột nhiên xoay đầu lại, chăm chú nhìn hắn, lệ rơi đầy mặt.
"Madara, Madara, ta đáng thương Madara." Mẫu thân nhào lên ôm chặt lấy Uchiha Madara, gào khóc, trong lúc nhất thời Madara cảm thấy hắn mới là cái kia rong huyết sắp chết người.
"Mẫu thân thời gian không nhiều lắm, nếu là trở về đến sớm một chút......" Nàng tinh tế vuốt ve Madara gương mặt: "Không quan hệ! Ta tuyệt sẽ không để cho ta nhi tử rơi xuống loại trình độ đó."
Sau đó Uchiha Madara ánh mắt ngây ngốc nhìn xem nhà mình sắp tắt thở mẫu thân, đột nhiên hoa lệ quay người lại, trong nháy mắt thay đổi một bộ ngân tiền ứng trước bên cạnh hiển thị rõ khí quyển váy công chúa, đầu đội lập loè tỏa sáng vương miện, cầm trong tay không ngừng phun ra sáng phấn ngân bổng.
"Con của ta, ta muốn chúc phúc cho ngươi, nguyện may mắn thường bạn thân ngươi, nguyện ngươi thanh xuân mãi mãi, nguyện ngươi mỹ mạo vô song, nguyện ngươi được thế nhân sủng ái."
Dứt lời, vị này trước một khắc còn đang hướng không khí chung quanh gieo rắc sáng phấn nữ tính sử dụng hết tất cả khí lực, vĩnh biệt cõi đời.
Uchiha Madara: "........." Có phải là có chỗ nào không đúng?
2.
Năm đó nhàn nhạt nghi hoặc, qua hơn mười năm sau đều chuyển thành bị mẹ hố bất đắc dĩ.
Mẫu thân, muốn chúc phúc ngươi hẳn là cho ta võ công cái thế a!
3.
Bởi vì lúc trước đến từ mẫu thân trước khi chết chúc phúc, Uchiha Madara nguyên bản liền gần như nhân loại cực hạn nhan giá trị, ngạnh sinh sinh lại cao thêm một đoạn. Cụ thể nói đến chính là môi hồng răng trắng không lỗ chân lông, đen dài nổ biến thành uốn lượn sóng, dù muốn dùng tóc dài che chắn má phải, nhưng tóc của hắn cuối cùng sẽ trái với sức hút trái đất hướng bên cạnh xốc lên đi.
Đó căn bản không phải lâm chung chúc phúc, là trước khi chết nguyền rủa đi?!
Hôm nay cũng đang cùng quyển ra các loại mỹ cảm sống động không khí cảm giác mái tóc phấn chiến Madara gia, thứ một trăm lẻ một lần cảm thấy tâm mệt mỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân HashiMada
AléatoireTổng hợp đồng nhân HashiMada . Nguồn: Lofter / AO3.