Sống lâu trăm tuổi - 长命百岁
Tác giả: Ban Trù - 斑厨
Artist: Cáp Lỵ Đích Dát Tử - 蛤蜊的嘎子
____________________
"Madara, ngươi vừa mới ước điều gì vậy?"
"Đồ đần! Nói ra liền mất linh!"
Madara giả bộ phẫn nộ quơ nắm đấm đuổi theo Hashirama đánh, các thiếu niên không buồn không lo đùa giỡn, cười đùa rời đi đền thờ.
Hôm nay là tròn một năm Hashirama cùng Madara quen biết, bọn hắn hẹn nhau đi vào cái này truyền thuyết có thể thực hiện bất luận cái gì nguyện vọng, trăm phát trăm trúng đền thờ, chắp tay trước ngực, nhắm mắt đối uy nghiêm thần minh ưng thuận riêng phần mình nguyện vọng.
'Hi vọng Madara có thể tại trong loạn thế sống thật lâu, hi vọng Madara sống lâu trăm tuổi.'
'Hi vọng Hashirama có thể biến thành mạnh nhất, không, giống như ta mạnh tốt, dù sao ta sẽ là mạnh nhất'
Thần đã nghe chưa, có lẽ vậy, tối thiểu nguyện vọng của bọn hắn xác thực thực hiện.
Nhiều năm sau.
Hashirama trở thành nhẫn giới người người kính sợ Nhẫn giả Thánh nhân, lấy sức một mình bình định loạn thế, nhóm lửa thiên hạ thái bình chi hỏa, cũng tại Thung lũng Tận cùng đánh giết Konoha vị thứ nhất phản nhẫn Uchiha Madara.
Madara tại chín mươi ba tuổi, gần trăm tuổi chi linh, tại Đại chiến lần bốn chiến trường chết bởi Thập Vĩ rút ra.
Năm đó đền thờ đã rách nát không chịu nổi, thần vẫn ở nơi đó, nhìn chăm chú lên thế giới này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân HashiMada
RandomTổng hợp đồng nhân HashiMada . Nguồn: Lofter / AO3.