Mệnh định - Phiên ngoại (Thượng)

1.1K 70 29
                                    

Mệnh định - Phiên ngoại (Thượng)

Nông, các ngươi muốn phiên ngoại

Mặc dù ta muốn liền ngừng tại Madara nhắm mắt lại nơi đó

Dù sao đều đêm thất tịch, ta thế mà còn muốn cho mình nhét thức ăn cho chó......

Thật sự là tàn nhẫn

————————————

Một

Senju Hashirama ôm Uchiha Madara, hai mắt mơ hồ nhìn xem vội vã chạy đến Uchiha Izuna cùng Senju Tobirama.

"Madara ca!"

"Đại ca!"

Hai người bối rối kêu lên.

"Tobirama, Izuna, các ngươi trở về a? Madara rất nhớ các người đâu......" Senju Hashirama ôm thật chặt lấy Uchiha Madara, hướng hai người lộ ra một cái cùng trong ngày thường không có gì khác biệt tiếu dung.

Không có gì khác biệt, giống như là dùng thước đo lượng ra tới tươi cười, để hai người đều toàn thân run rẩy.

Nước mắt dọc theo khuôn mặt nhỏ xuống, Senju Hashirama nhưng thật giống như là vô tri vô giác như thế, động tác nhu hòa vây quanh ở Uchiha Madara, phảng phất căn bản cũng không có trông thấy Uchiha Izuna cùng Senju Tobirama hai người đồng dạng.

"Tử...... Tử mộc đầu! Madara ca thế nào a!" Uchiha Izuna gắt gao dắt lấy Senju Tobirama lông cổ áo, suýt nữa đem kia phiến lông toàn bộ cho nắm chặt xong mới cưỡng ép đè xuống mình sắp nổ lên lông tơ, kiên trì muốn hướng thường ngày như thế đối Senju Hashirama không khách khí quát, nhưng trong thanh âm vẫn là mang tới một chút run rẩy cùng chột dạ.

"Madara? Madara ngủ thiếp đi đâu......" Senju Hashirama ôm hai mắt nhắm nghiền Uchiha Madara, ánh mắt ôn nhu để hai người đều rùng mình.

"Đúng, Madara ngủ trước đó một mực tại lo lắng ngươi a Izuna, vừa mới còn đang lẩm bẩm Izuna vì cái gì vẫn chưa trở lại......" Senju Hashirama cười tủm tỉm nói, nhưng cho Uchiha Izuna cảm giác lại giống như là......

Hư mất.

Đối, chính là triệt để hư mất.

"Cho nên a Izuna, ngươi những ngày này đi đâu đâu......" Senju Hashirama ngoẹo đầu tại Uchiha Madara trên mặt cọ xát, kia mang theo một tia nhiệt độ, còn lưu lại một chút sinh cơ thân thể lại làm cho Senju Hashirama khóe miệng tiếu dung trở nên mười phần quỷ dị: "Madara vẫn luôn đang lo lắng ngươi đây......"

"Tốt đệ đệ tại sao có thể để ca ca lo lắng a......"

"Nói bậy! Ta...... Ta chỉ là......" Trực giác mẫn cảm để Uchiha Izuna căn bản là không có cách tại lớn lao cảm giác nguy cơ phía dưới kềm chế thân thể của mình run rẩy, mất tự nhiên núp ở Senju Tobirama trong ngực, hai tay liều mạng nắm lấy Senju Tobirama lông cổ áo.

"Đại ca! Uchiha Madara còn có thể cứu!" Senju Tobirama ôm trong ngực Uchiha Izuna, lần thứ nhất thẳng như vậy xem cảm giác được, hắn túc ♂ địch đến cùng đến cỡ nào nhỏ nhắn xinh xắn.

Nhưng bây giờ rõ ràng trọng yếu nhất, chính là trấn an được Senju Hashirama cảm xúc.

Hắn cùng Senju Hashirama là thân huynh đệ, Senju Hashirama tính cách hắn hiểu rõ, nhưng hắn bây giờ lại đột nhiên thấy không rõ Senju Hashirama người này ý nghĩ.

Tổng hợp đồng nhân HashiMadaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ