Vô thượng lý tưởng - 无上理想
Tác giả: Quan Nguyệt - 官月
Tốt ta ra trả thù xã hội cặn bã hành văn bắt đầu hãm hại Hashirama cùng Madara
...... Thực xin lỗi ta thực xin lỗi hai người bọn họ ta
Cặn bã hành văn OOC không kịch bản ý thức lưu mãnh! liệt! dự! cảnh!
——————————
Trên đỉnh núi gió từ đông thổi hướng tây, mang theo xanh lục lá cây, mang theo thật dài tóc đen đuôi tóc, hắn, cùng Madara. Hashirama nghĩ, Uchiha thật sự là vô cùng vô cùng đáng yêu nhất tộc.
Ngọn lửa nhấp nháy, lắc lư, nhảy múa.
Ánh lửa sáng rõ Hashirama hoảng hốt.
"Lý tưởng của ta rất đơn giản, Madara, ta không có cái gì càng rộng lớn hơn lý tưởng, cũng không muốn đi cái gì thông hướng chân chính mộng tưởng con đường. Ta chỉ là hi vọng chiến tranh biến mất, hi vọng thành lập một cái thôn của chúng ta, ta......"
Hokage mũ rộng vành hạ Hashirama mặt mày đánh lên một tầng bóng ma.
"Ta biết." Madara không kiên nhẫn đánh gãy hắn.
Hashirama liền thở dài đều không kịp, ngữ tốc cực nhanh đem câu nói tiếp theo nối liền: "Cho nên, Madara, ta chỉ là hi vọng Senju cùng Uchiha kết minh."
Senju cùng Uchiha đã kết minh. Madara hồi tưởng lại ngày đó Izuna cánh tay vô ý thức khoác lên trên người hắn, dính lấy máu môi còn đang nói, ca ca, ngươi không muốn bị Senju lừa. Nhưng là Izuna sau khi qua đời lần thứ nhất cùng Senju giao chiến, hắn mang theo màu đen găng tay tay liền cầm Hashirama.
Tộc huy của Senju và Uchiha ở trên tấm màn đỏ lam, ở giữa không còn là đao kiếm va chạm tranh cảnh, mà là hai cánh tay giữ tại cùng một chỗ. Quyết định thời đại hướng đi hai tộc người đứng tại hai bên nhìn xem hai vị tộc trưởng, có trời mới biết Hashirama trước một đêm cùng Tobirama nói qua bao nhiêu lần, Tobirama a nếu như đại ca ngày mai khẩn trương đến xảy ra điều gì ngoài ý muốn ngươi nhưng nhất định phải cứu tràng. Tobirama khóe mắt nhảy lên, vịn cái trán không nói chuyện, đại ca ngươi đến cùng là bởi vì cái gì đang khẩn trương? Không chỉ là kết minh vấn đề đi?
Bất quá Senju tộc trưởng còn tính là chống lên cảnh tượng hoành tráng, mặc dù hai tay giao ác thời điểm Hashirama còn phân thần đang suy nghĩ, không mang găng tay thời điểm tay của Madara thật trắng xem thật kỹ, quả nhiên vẫn là không đánh trận tương đối tốt, trên chiến trường nhưng nhìn không gặp...... Không đúng không đúng kết minh lời thề câu tiếp theo là cái gì tới??
Còn tốt Uchiha Madara một chút nhìn ra Hashirama không quan tâm, nặng nề tóc dài thấp thoáng hạ đáy mắt phát ra ý cười, khóe miệng méo một chút, tính toán Tobirama viết lời thề, đem lời còn lại nối liền.
Tựa như ảo mộng, Hashirama ngày đó nói như vậy.
Trong tầng hầm ngầm tĩnh mịch của đền thờ Naka, Madara không nói gì thêm. Mộng phải làm xong, Hashirama, trước mặt ta có vô thượng lý tưởng.
Là ngươi muốn nhất thế giới, là ta nhất chí cao mục tiêu.
Chỉ là ngươi tạm thời không nhìn thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân HashiMada
RandomTổng hợp đồng nhân HashiMada . Nguồn: Lofter / AO3.