11. Lưu quang hướng vãn

691 48 7
                                    

流光向晚 - Lưu quang hướng vãn

Tác giả: Nhất Đả Thất - 一打七

Không thêm tập hợp, nhìn xem có thể sống bao lâu......

---------------------

#01

Lầu cao, trên lầu có cửa sổ, phía trước cửa sổ có hoa, dưới hoa là mỹ nhân.*

Senju Hashirama dựa vào cửa sổ, cửa sổ bên cạnh là một gốc hai tầng lầu cao, nhánh hoa rậm rạp màu trắng tử vi. Ngày mùa hè gió thật sự là quá nóng, kia tử vi lúc đầu yếu ớt không thể nghe thấy hương khí lại bị bốc hơi ra nồng đậm khí tức, dập dờn tại nóng hổi trong không khí. Hắn cúi đầu hướng dưới đường phố nhìn lại, đứng dưới bóng cây là Uchiha Madara với mái tóc dài, hắn tựa hồ đang chờ người, dựa vào thân cây, hững hờ nhìn xem lui tới rộn ràng đám người.

"Đại nhân, ngài trà." Bởi vì là Senju Hashirama, phòng trà chủ nhân tựa hồ đặc biệt coi trọng, tự mình bưng trà dâng lên.

"Nhà ngươi cái này khỏa tử vi thật là đẹp." Senju Hashirama quay đầu lại, nâng chung trà lên vừa cười vừa nói.

"À, đó là gốc cây cổ thụ hàng chục năm. Năm nay mưa ít hơn, hoa nở ít hơn. Nó đặc biệt đẹp đẽ." Chủ quán dương dương tự đắc.

"Không sai, đặc biệt đẹp đẽ." Senju Hashirama uống trà lại thò đầu ra ngoài cửa sổ nhìn xuống, Uchiha Madara liền cái bóng cũng bị mất, cố ý làm được băng lãnh nước trà trượt vào yết hầu, nhanh chóng giảm bớt cơ thể cảm giác nhiệt độ. Hắn chậm rãi nói: "Phối hợp mỹ nhân liền càng đẹp mắt."

Senju Hashirama đã lâu không gặp Uchiha Madara, nói cứng bao lâu, đại khái từ lần trước ngưng chiến sau đến nay không sai biệt lắm hai tháng. Mà nguyên nhân...

——Senju Hashirama duỗi tay chạm vào một phen trước mắt chen đầy chi đầu tử vi, hơi sớm mở bại, hạt đậu lớn nhỏ đóa hoa vù vù hướng xuống rơi —— Sớm biết vừa rồi Uchiha Madara tại thời điểm lay động nhánh hoa, vậy liền có thể nhìn thấy mái tóc dài của hắn bên trên dính đầy hoa tươi.

...... Nguyên nhân là mình vừa lên làm tộc trưởng, loay hoay thật sự là phân không ra thân đi gặp hắn một mặt. Nói đến, Madara so mình sớm hơn làm tới Uchiha nhất tộc tộc trưởng...... Senju Hashirama uống xong chén kia trà, ảo não thầm nghĩ, vừa rồi làm sao lại không chào hỏi đâu, rõ ràng có tốt như vậy lý do.

"Đại ca, đi." Senju Tobirama kéo ra cửa giấy, đối Senju Hashirama nói.

"Ai? Tobirama ngươi làm việc tốc độ làm sao nhanh như vậy?" Senju Hashirama bất mãn nói: "Mới nửa canh giờ ngươi liền hoàn thành nhiệm vụ?"

"Ngươi đang nói cái gì quỷ, chẳng qua là phối mấy vị dược thảo."

"Cái kia cũng nhanh."

"Chớ có biếng nhác, nhanh đi về làm việc!"

Senju Hashirama lề mà lề mề theo sát Senju Tobirama đằng sau đi xuống lầu, rời đi trà phòng trước lại ngẩng đầu nhìn vài lần cây kia màu trắng tử vi hoa, nguyên lai màu sắc là đỏ trắng giao nhau, cũng không phải là toàn trắng, một mình chống lên phồn hoa lạc tẫn trăm quả kết cuối mùa hè, thật là quá đáng yêu.

Tổng hợp đồng nhân HashiMadaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ