Khắc sâu trong lòng - 铭心
Tác giả: Trương Bệnh Lão - 张病老
Nguyên tác hướng, liên quan tới Madara gia dưới đất dung hợp tế bào của Hashirama một chút tưởng tượng
________________
Ở xuống tay dung hợp tế bào của Hashirama trước đó, Madara không ngờ tới việc này lại đau nhức như thế.
Tim tràn ra da thịt cùng kia khối thịt giao tiếp bộ phận đang tức giận chất vấn, tại thê thảm rên rỉ —— Kia đồng thời cũng là ẩn chứa âm dương hai lực chakra nhóm chất vấn cùng rên rỉ. Bọn chúng cự tuyệt bị lấy bất luận cái gì hình thức dính liền cùng một chỗ, cho dù là máu cùng máu, thịt cùng thịt loại này thân mật khăng khít nhất liên hệ.
Madara bắt đầu khống chế không nổi chakra tăng vọt của mình, còn sót lại con mắt kia một đường mở đến Mangekyou vĩnh cửu mới dừng lại, sau đó căng đau không chỉ. Khối thịt không thuộc về mình kia, khối thịt bị mình cưỡng ép từ bản thể bóc ra kia, giờ phút này đang như có sinh mệnh đồng dạng đột nhiên động lên, kháng cự âm tính chakra xâm nhập.
Giống trái tim đồng dạng a. Giống có một người khác trái tim tại trong lồng ngực của mình nhảy lên đồng dạng a.
Nghĩ được như vậy, Madara đột nhiên có chút cong khóe miệng. Kỳ thật hắn là muốn cười to, làm sao thật sự là đau đến không còn sức há mồm. Hắn vốn cho rằng, trên thế giới này thống khổ nhất sự tình hắn đã sớm trải qua, trải qua không chỉ một lần. Xem ra vẫn là hắn khinh thường thế giới ác ý, cũng coi trọng mình.
Làm sao trái tim của một người lại có thể đau đến mức này?
So Hashirama ở sau lưng mình đâm một đao kia còn muốn đau nhức.
So Hashirama ở sau lưng mình đâm một đao kia còn muốn đau nhức.
Madara rốt cục nhịn không được phát ra từng tiếng kêu rên, bởi vì quá cắn chặt hàm răng khóe môi cũng treo lên một tuyến máu tươi. Vượt qua cực hạn cảm giác đau để đầu óc của hắn trống rỗng, hắn không cách nào suy nghĩ, không cách nào nói ra, không cách nào nghe được mình kêu rên, thậm chí không cách nào cảm giác được mình tồn tại. Một mảnh màu xám huyễn quang bên trong toàn bộ thân hình phảng phất đã mất đi trọng lượng mà huyền không, chỉ có tim kia một khối là thiết thực tồn tại. Tồn tại, đồng thời đau.
Madara không biết mình bị loại này mờ mịt trạng thái khống chế bao lâu, giống như có một thế kỷ dài như vậy, lại hình như chỉ có một mảnh lá cây bay xuống ngắn như vậy. Dưới loại trạng thái này hắn đối thời gian đã mất đi khái niệm.
Đem Madara từ loại này trạng thái tỉnh lại vẫn là đau đớn, bất quá là giảm bớt đau đớn. Nếu là đặt ở một ngày trước, cho dù là cái này giảm bớt cảm giác đau cũng đủ để khiến cho hắn ngất, nhưng bây giờ hắn lại cảm thấy còn có thể nhẫn nại. Người luôn luôn thông qua dự kiến không đến phương thức tại cũng không chờ mong phương diện đạt được trưởng thành, không thể không nói là tương đương bất đắc dĩ sự tình.
Madara khó khăn cúi đầu, thông qua hơi nước mông lung xích hồng đồng tử xem kỹ ngực trái. Tại Mangekyou thị giác bên trong mình màu lam chakra đã bắt đầu hiện lên lưới tơ trạng thẩm thấu tiến kia khảm tiến vết thương dị vật bên trong. Xem ra, dù mặc kệ Hashirama khối thịt bên trong dương chi lực lại thế nào dựa vào nơi hiểm yếu chống lại, cuối cùng vẫn là tại Madara bàng bạc chakra hạ tan tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân HashiMada
RandomTổng hợp đồng nhân HashiMada . Nguồn: Lofter / AO3.