37. Cát giữa những ngón tay

549 40 1
                                    

Cát giữa những ngón tay - 指间沙

Tác giả: Moxiruoling

Nhắc nhở: Nguyên tác hướng, hết thảy hết thảy đều kết thúc sau, bánh ngọt, oneshot.

_________________

Senju Hashirama ôm lấy Uchiha Madara, tay phải nhẹ nhàng tại kia bóng loáng lưng bên trên vuốt qua, phần lớn là tinh tế xúc cảm, nhưng ngẫu nhiên cũng sẽ có chút thô lệ vết sẹo. Lúc này ngón tay của hắn liền sẽ dừng lại đảo quanh, dùng lòng bàn tay đi ma sát, hồi ức cái này đã khép lại vết thương lai lịch.

Quá khứ ký ức dài đằng đẵng, giống như là rộng lớn vô ngần sa mạc, bôn ba ở trong đó lạc đường lữ nhân, chỉ có thể nhìn lại chặng đường mình đã đi, lại vĩnh viễn cũng không biết, tương lai sẽ có hay không có ốc đảo —— Hoang mạc mới là thường thấy nhất chủ đề.

Nhưng cố chấp đi xuống, chỉ cần còn có một hơi, liền có thể nhìn thấy cảnh tượng đẹp nhất, thảm cỏ xanh phủ trên cát vàng như một viên ngọc lục bảo lớn, dập dờn thanh thủy lại thêm vào một vòng lam, cỏ lau che phủ lộng ảnh, hồ dương cùng cây táo đứng sóng vai, trên mặt đất, trong nước bắn ra thẳng tắp bất khuất thân ảnh.

Senju Hashirama nhịn không được mỉm cười, Uchiha Madara vẫn ngủ say, loạn vểnh lên tóc dài chi lăng tại cần cổ của hắn, không giống nhìn như thế bén nhọn, đồng dạng là mềm mại xúc cảm, đảo qua làn da thời điểm, mang đến một điểm ngứa ý.

Đại khái là chung quanh khí tức quá quen thuộc, Uchiha Madara toàn thân buông lỏng, hắn ghé vào Senju Hashirama trong ngực, mặt mày giãn ra, đã từng bày ra lãnh khốc biểu lộ đã sớm không còn bóng dáng vô tung. Trắng nõn trên gương mặt lộ ra một điểm ngủ say đỏ, hắn mười phần an tâm, cảnh giác bị tiềm thức xuống đến thấp nhất.

Hắn hai cánh tay khoác lên Senju Hashirama trên thân, ngón tay giao nắm cố định tư thế, lại lỏng lỏng lẻo lẻo chỉ là cấu kết, thoáng khẽ động liền có thể tróc ra. Bởi vậy Senju Hashirama giữ yên lặng, hắn cũng không cảm thấy nhàm chán, dẫn đầu thanh tỉnh người luôn có thể đạt được càng nhiều niềm vui thú, tỉ như nói thưởng thức chợt tiết cảnh xuân, hoặc là hồi ức những cái kia ngọt ngào cùng chua xót xen lẫn quá khứ, ở trong lòng lại thêm một điểm tĩnh mịch xúc động.

Kia là bắt giữ vĩ thú thời điểm.

Thu được Nhị Vĩ Nekomata tin tức, Senju Hashirama cùng Uchiha Madara liền vội vàng xuất phát. Mặc dù cái chỗ kia tại Phong quốc chỗ sâu, đối phương cũng đã sớm chuẩn bị, nhưng cũng nên đi xem một chút tình huống, phán đoán một chút Làng Cát nắm giữ Nhị Vĩ ổn định trình độ —— Vạn nhất có tiện nghi có thể chiếm, vậy thì thật là tốt ra tay.

Cái này không quá phù hợp Senju Hashirama tính tình, nhưng Uchiha Madara cùng Senju Tobirama hết sức cảm thấy hứng thú, hắn cũng đành phải xuất phát, cùng hảo hữu cùng đi kiến thức một chút Nhị Vĩ phong thái.

Uchiha gia tộc và nhẫn miêu nhất tộc ký có thông linh khế ước, những cái kia cao ngạo lại đáng yêu tiểu gia hỏa đã là Uchiha tốt giúp đỡ, cũng là bọn hắn yêu thích phi thường sủng vật. Trong truyền thuyết Nhị Vĩ là hình mèo, lại am hiểu huyễn thuật, cái này tự nhiên tăng lên Uchiha Madara hảo cảm, hắn cơ hồ dựa vào tưởng tượng, liền trong đầu miêu tả ra một con hung tàn lại mỹ lệ dã thú.

Tổng hợp đồng nhân HashiMadaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ