Oxy hoá lãng mạn - 氧化浪漫
Tác giả: Nhất Đả Thất - 一打七
-----------------------
Đêm khuya cực tốc mò cá một cái, ngắn nhỏ, không thú vị.
#1
"Hashirama ngươi dạng này thật sự là quá giảo hoạt."
"Cái này từ đâu mà nói lên?"
"Không phải liền là ngươi am hiểu nhất sao?"
"Ta đem thích nhất đều cho ngươi a."
"Mặc dù không có sai, nhưng là......"
Uchiha Madara nhận lấy bó hoa từ tay Senju Hashirama.
Đỏ thắm như máu, ngào ngạt ngát hương, cành có gai, màu xanh sẫm lá cây là răng cưa trạng.
"Ngươi đưa ta một bó hoa hồng, ngươi để cho ta về nhà giải thích thế nào?"
Uchiha Madara cười nói.
"Ai? Chẳng lẽ Madara liền không thể mua một bó hoa sao?"
Senju Hashirama nhíu mày, bất mãn lối nói của hắn.
"Đây không phải thường ngày."
"Cho nên nó là đặc biệt, phóng tới phòng ngươi trong bình hoa đi."
"Khô héo nên xử lý như thế nào a?"
"Nó sẽ không khô héo."
"Đây là cái gì thuyết pháp?"
"Bởi vì ta cho nó thi thuật."
Có người nói, mùa không phải dần dần biến hóa, mà là ngày nào đó, đột nhiên liền ánh nắng vạn trượng, đông tuyết tan rã, ngẩng đầu một cái liền mùa xuân, phồn hoa đầy nhánh.
Senju Hashirama tại cái này mùa xuân, làng thành lập cái thứ nhất mùa, đột nhiên đưa các loại lễ vật cho Uchiha Madara.
Nhưng mà cùng nó nói là lễ vật, không bằng nói là hắn có thể sử dụng mộc độn biến hóa hết thảy thực vật cùng đóa hoa.
Nhất là huyết sắc hoa hồng, hắn thích Uchiha Madara ôm bó lớn bó lớn hoa hồng đỏ, bao phủ cả người hắn tốt nhất, biểu lộ không biết làm sao lộ ra phiền não, tiếp theo gương mặt như say rượu ửng đỏ, cuối cùng nhưng lại không thể không tiếp nhận tình yêu của mình.
Uchiha Madara nói, đây thật là ôn nhu ngược đãi.
Tốt đẹp dường nào thuyết pháp.
Senju Hashirama nghĩ, không còn so yêu sắc bén hơn vũ khí.
Đây là tốt nhất thời đại —— Senju Hashirama gần nhất muốn thở dài, cũng không phải là sao, lý tưởng thực hiện phảng phất là mộng, Uchiha Madara tồn tại lại nhắc nhở hắn đây hết thảy đều là hiện thực.
"Năm nay mùa xuân tới thật sớm."
Uchiha Madara cầm lên trên đất cánh hoa anh đào nói.
"Đại khái là thần chúc phúc."
Senju Hashirama cười trả lời.
"Vậy ta cần phải thỉnh cầu Nhẫn giả Thánh nhân đừng có lại đưa ta hoa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân HashiMada
De TodoTổng hợp đồng nhân HashiMada . Nguồn: Lofter / AO3.