Dạ tập - 夜袭
Tác giả: SarahMorey
Summary:
Sau trận chiến tại Thung lũng Tận cùng, một Senju lâm vào bệnh bất trị, cùng một cái Uchiha đối với cái này không biết chút nào.
Sung sướng hướng.
Notes:
OOC dự cảnh, ám chỉ sinh con
Là vũ trụ (an ủi) song song nơi Hashirama không có kết hôn ww
—————————
1
Đêm mùa hè, nóng bức không gió. Gian phòng của Hashirama đặc biệt yên tĩnh, thậm chí còn không nghe thấy tiếng ve kêu, để hắn có khi sẽ ảo giác mình đã rơi vào sự tĩnh mịch vĩnh cữu của cái chết.
Sau trận chiến tại Thung lũng Tận cùng, thân thể của Senju Hashirama không còn tốt như trước. Tobirama mang theo ninja chữa bệnh đem hắn lật qua lật lại kiểm tra toàn bộ, lại không người có thể nói ra nguyên nhân sinh mệnh Nhẫn giả Thánh nhân ngày càng khô kiệt. Đối mặt chất vấn phẫn nộ mà ủy khuất của đệ đệ, Hokage Đệ Nhất trên giường bệnh chỉ khẽ nhúc nhích khóe miệng, lộ ra một nụ cười bất đắc dĩ.
"Cám ơn ngươi Tobirama. Ta đã không sao."
Nói tới nói lui, hiện tại ninja chữa bệnh giỏi nhất chính là Hashirama bản nhân. Nếu như hắn đều từ bỏ mình, như vậy người bên ngoài thì có biện pháp gì đâu?
Về sau, Tobirama đem hắn an bài ở bên trong viện lạc tĩnh mịch nhất dinh thự Senju, đối ngoại tuyên truyền dưỡng bệnh, nhưng là huynh đệ bọn họ đều biết, Hashirama chỉ là đang chờ đợi tử vong của mình.
Mỗi ngày khách tới thăm ngoại trừ Tobirama cơ hồ lại không ngoại nhân. Theo yêu cầu của Hashirama, ba bữa cơm, thay giặt quần áo, chậu nước thùng nước để tịnh thân dùng vân vân đều sẽ được đưa đến phòng xép nhỏ thông với phòng ngủ, hắn mỗi lần đều kiên nhẫn chờ sau khi gia nhẫn rời đi, mới chậm rãi đi sát vách dùng cơm hoặc tắm rửa.
Trong phòng ngủ chỉ chăn màn gối đệm trải ở chính giữa, còn lại không kê thêm đồ đạc nào khác. Có một hàng rào bức tường ngăn giữa gian phòng và đình viện, mở một phát liền có thể nhìn thấy hoa cẩm tú cầu mọc đầy sân.
Tại thời kì chiến tranh, cái này hiển nhiên không phải một chỗ ở để ninja cảm thấy an toàn, càng không có người võ giả nào sẽ kéo mở hàng rào đi ngủ. Nhưng là Hashirama hiện tại mỗi ngày đều là làm như vậy.
Hắn nghĩ, nếu như Madara biết, có thể hay không cười nhạo mình đâu.
2
Chiếc chuông gió treo dưới mái hiên phát ra âm thanh nhẹ nhàng êm tai.
Theo bản năng, Hashirama bị an thần hương hun đến tối tăm cố mở mi mắt nặng trĩu của hắn. Vào đêm trăng lưỡi liềm, trong đình viện dù không đến mức hoàn toàn tối, nhưng y nguyên ảm đạm không rõ. Trong cái hỗn độn này, có một đoàn màu đen phá lệ nồng đậm.
Hashirama không có quát hỏi, thậm chí không có nhúc nhích, chỉ là an tĩnh chờ đợi đoàn bóng đen im lặng đến bên cạnh giường, tựa hồ một giây sau liền muốn đem hắn nuốt hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân HashiMada
RandomTổng hợp đồng nhân HashiMada . Nguồn: Lofter / AO3.