Sâu răng - 蛀牙
Tác giả: Ngô Đồng Chi Thương - 梧桐之殇
Một chương hoàn tất không có đến tiếp sau
OOC khẳng định có, đây thật ra là ta oán niệm sản phẩm, đừng chăm chỉ cũng đừng truy đến cùng, dù sao các ngươi muốn biết...... Ta cũng không biết
Theo cảm giác viết
Chỉ vì hôm nay ta phát hiện ta
Sâu răng......
Răng......
......
Ta không vui
Một không vui vẻ liền muốn trả thù xã hội, nhầm, là báo đáp xã hội!
Liền đồ ngọt cũng không thể ăn
Vậy ta cùng cá ướp muối khác nhau ở chỗ nào!
Còn có các ngươi không phải nói ta hoàn toàn không ngọt sao? Ta liền thật ngọt cho các ngươi nhìn!
————————————
Uchiha Madara sâu răng.
Phí sức hé miệng, viên kia trống rỗng răng giống như là tại nhếch miệng đang đối với hắn tùy ý trào phúng. Nương theo lấy gió lạnh trong không khí phun trào, để cho người ta khó mà nhẫn nại đâm nhói để Uchiha Madara theo bản năng khóa gấp kia dài nhỏ lông mày nhỏ nhắn.
Đối mặt với tấm gương, nhìn xem bị mình phấn hồng đầu lưỡi không ngừng liếm nhẹ lấy răng, Uchiha Madara nếm thử đang đau nhức bên trong thăm dò rõ ràng răng lợi tình huống cụ thể.
Nhưng mà hắn thất bại.
Kháng nghị lợi thông qua kịch liệt đau nhức để diễn tả mình mãnh liệt bất mãn, bức bách Uchiha Madara không thể không ngoan ngoãn ngậm miệng lại.
Đợi lát nữa mình đi điều một chút thuốc đi. Uchiha Madara nghĩ đến, đổi lại chính phục.
Gần nhất có rất nhiều bực mình sự tình, Hashirama nơi đó bận không qua nổi, hắn nhất định phải đi hỗ trợ.
Đau răng cái gì, chẳng qua là nhịn nhịn một ngày, hắn còn là có thể làm được......
Hẳn là.
Ngây thơ Uchiha Madara vì hắn vô tri bỏ ra đại giới.
Hokage lâu bên trong, đối mặt đến từ một vị khác người sáng lập áp suất thấp, nơm nớp lo sợ đám người không thể không tăng tốc động tác trong tay đồng thời chủ động tiếp nhận đại bộ phận Hokage không tất yếu công việc, lấy kỳ vọng Hokage đại nhân có thể kịp thời đằng ra tay.
Lại không trấn an được vị đại nhân kia, chỉ sợ đừng nói tòa nhà này, liền liền làng cũng phải giữ không được.
Bị thuộc hạ khó được chủ động dời đi tất cả công việc, một mặt mờ mịt Senju Hashirama nắm Uchiha Madara về tới đại trạch.
"Madara, làm sao rồi? Ngươi hôm nay giống như rất không vui dáng vẻ."
"......" Uchiha Madara cũng không muốn đáp lời, chỉ là liếc mắt nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân HashiMada
De TodoTổng hợp đồng nhân HashiMada . Nguồn: Lofter / AO3.