25. Một hẹn đã định

635 40 1
                                    

Một hẹn đã định - 一约既定

Tác giả: Diệp Tịch - 叶汐

Chú ý:

☆ Địa động thời kì, Bạch Zetsu thị giác sổ thu chi, HashiMada hướng

☆ 3k Oneshot, tư sắp đặt, có OOC, Schrödinger ngọt bánh

Ok?

----------------------

Ta mở to mắt nhìn thấy người đầu tiên, chính là Uchiha Madara. Trong một đoạn thời gian rất dài, ta thực sự được gặp người cũng chỉ có một cái Uchiha Madara.

Khi đó Madara đã rất già, lông mày hoa mắt bạch, khuôn mặt nhăn giống mất nước quýt da, ngọa tàm cũng thành danh phù kỳ thực khóe mắt, không có một tấc làn da không phải rũ cụp lấy. Hắn chống một thanh liêm đao, đem món đồ kia đương quải trượng làm, kéo trên mặt đất thỉnh thoảng phát ra rợn người két âm thanh.

Cùng ta cùng một đám sinh ra Bạch Zetsu còn có rất nhiều, mặc dù dáng dấp không nhiều đồng dạng, nhưng chúng ta đều là từ cùng một cái bản thể bên trên chia ra đến. Madara nói cái này gọi là "mọc thêm" vẫn là "nhân bản" cái gì, ta nghe không hiểu lắm.

Tại ban sơ một đoạn thời gian, ta phụ trách chiếu cố Madara sinh hoạt thường ngày, khi đó Madara còn không giống về sau như vậy nhất định phải dựa vào ngoại đạo ma tượng chakra sống tạm, bởi vậy cần ăn bổ sung dinh dưỡng, duy trì thân thể cơ bản cơ năng. Ta cũng là khi đó biết "tiện ý" tồn tại, nhưng ta khả năng cả một đời đều không thể cảm thụ tiện ý, bởi vì ta không cần ăn, cũng vô pháp bài tiết. Cái này thật gọi ta uể oải.

Lòng đất là không quan trọng ban ngày đêm tối. Trên đất ồn ào náo động cùng u linh không quan hệ, cùng người nhân tạo cũng không quan hệ. Nhưng mà, có lẽ người già đều có chút không muốn người biết dở hơi, Madara đều ở giờ Dần tả hữu tỉnh lại, lập tức phân phó ta đẩy ra ngăn ở cổng cự thạch —— Hắn trước một đêm trước khi ngủ mình chắn, bền lòng vững dạ. Giờ Dần thiên tướng tảng sáng, hắn từ trên giường đá ngồi thẳng người, nhìn xem bên ngoài từ nắng sớm mờ mờ đến vàng rực xán xán. Đại khái nửa canh giờ. Ta liền thừa dịp khoảng thời gian này vì hắn chải đầu. Madara tóc lại nổ lại dày, rất quấn lại, nhưng là ngoài dự liệu mượt mà, có thể một chải đến cùng. Có khi thừa dịp hắn không chú ý ta sẽ cho hắn bện cái bím, bị phát hiện về sau chính là dài đến một canh giờ hành hung. Thật sự là, rõ ràng bện nhìn rất đẹp. Ỷ vào ta sẽ bản thân chữa trị đánh không xấu liền đem ta đánh cho đến chết, Madara thật quá phận a.

Ngẫu nhiên hắn nhìn một chút liền sẽ quay đầu lại, nhìn chằm chằm ngoại đạo ma tượng phía trên cái kia mọc rất nhiều tay kỳ quái nam nhân pho tượng, lẩm bẩm chút lải nhải. Ta nhớ được một lần hắn nói: "Liền xem như tại mãnh liệt nhất dưới ánh mặt trời, cũng vẫn như cũ có tro bụi nổi lơ lửng a, Hashirama."

Ta không có nghe hiểu, thế là không ngại học hỏi kẻ dưới nói: "Đây là ý gì đâu, Madara?"

Madara ngày đó hẳn là tâm tình rất tốt, hắn trả lời ta: "Ý là thế giới là bẩn."

"A!" Ta cảm thấy ta có nghe hiểu, hướng về phía Madara giơ ngón tay cái lên: "Nhưng là ta tuyệt đối siêu sạch sẽ nha! Ta mỗi ngày đều có hảo hảo thanh tẩy mình!"

Tổng hợp đồng nhân HashiMadaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ