15. Lời đồn đại

1.1K 85 26
                                    

Lời đồn đại - 流言

Tác giả: Nhất Đả Thất - 一打七

Thời gian tuyến là vừa xây thôn thời kì.

Có TobiIzu ẩn hiện, thận điểm.

________________

Ngàn vạn pháo mừng một vang, Làng Lá chính thức thành lập.

Hokage Đệ Nhất Senju Hashirama bề bộn nhiều việc, hắn đã ở văn phòng ở một tháng, mỗi ngày gặp mặt nước khác Daimyo cao tầng thôn khác Hokage quân sư, chính là ăn ăn uống uống phụ trách xã giao.

Senju Tobirama đã bị văn kiện đè chết trước bàn làm việc.

Uchiha Izuna phụ trách ngoại giao đi, chính là ra ngoài cùng người nước khác ăn ăn uống uống.

Mà Uchiha Madara, tất cả phổ thông ninja xử lý không được nhiệm vụ đều chồng đến trên đầu của hắn, hắn còn muốn xử lý bên trong tộc mình một đống lớn tộc vụ.

Tóm lại, ngoại trừ Senju Hashirama, Senju Tobirama cùng Uchiha Madara tâm tình đều phi thường không tốt, Uchiha Izuna tâm tình đoán chừng cũng không tốt, bởi vì hắn dùng bồ câu đưa tin mỗi ngày đều sẽ rơi vào Senju Tobirama trên bàn công tác, ý nghĩa chính nghìn bài một điệu lại vi diệu mà đổi từ ngữ đa dạng mắng chửi người, chủ yếu là mắng Senju Tobirama công việc hiệu suất quá rác rưởi dẫn đến mình lâu như vậy cũng không thể về nhà!

Phong quốc nói bọn hắn vĩ thú bạo tẩu, cần Konoha viện trợ.

Madara đỉnh lấy hai cái đại hắc vành mắt, hắn vừa mới từ Thổ quốc làm nhiệm vụ trở về áo giáp cũng còn không có thoát liền bị cầm nhiệm vụ sách thông truyền ngăn ở Konoha cửa chính.

Madara đại nhân, nhiệm vụ này chỉ có ngươi có thể đảm nhiệm a.

Madara nói được rồi được rồi khóc cái gì! Cút về cùng Senju Tobirama nói nhiệm vụ này ta đi xử lý.

Hắn chân còn không có phóng ra Konoha đại môn, Senju Hashirama chạy vội mà tới, ôm chặt lấy hắn.

"Madara a, ngươi tại sao không trở về nhà?" Tình chân ý thiết khóc ròng ròng giống như là Madara quăng hắn đồng dạng.

"Hỏi ngươi đệ ta vì cái gì không thể trở về nhà!" Madara đem nhiệm vụ sách nện vào Hashirama trên đầu, nổi giận: "Ta có thể về nhà sao! Ta có thể về nhà sao! Ta liền Izuna đều 2 tháng không gặp!"

Hashirama liều mạng không buông tay, tùy ý Madara nện đầu của hắn: "Vậy ngươi chí ít trở về gặp ta một mặt lại đi a." Hashirama nói, mình thế nhưng là mỗi ngày nhìn hết tầm mắt thu thuỷ.

"Buông tay!" Madara nhìn xem cái kia thông truyền ninja giống xem kịch đồng dạng nhìn xem bọn hắn, có chút không được tự nhiên.

"Ngươi đáp ứng trước ta, nhiệm vụ này trở về ngươi muốn ngay lập tức đến xem ta." Hashirama 185 to con ghé vào Madara trên thân giống bạch tuộc đồng dạng nũng nịu ngược lại là không có một chút không được tự nhiên.

Madara sờ sờ tóc của hắn, muốn đẩy hắn ra, lại không đành lòng. Đành phải nhẹ nói: "Tốt a, ta trở về liền....."

Tổng hợp đồng nhân HashiMadaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ