6. Cô tần điện đài

912 54 1
                                    

Cô tần điện đài - 孤频电台

Tác giả: Trương Bệnh Lão - 张病老

Nếu ngươi không tồn tại trên đời.

______________

Senju Hashirama từ nhỏ đã là đặc biệt, nhưng hắn chân chính phát hiện phần này khác biệt, là đệ đệ tang lễ bên trên phụ thân kia một bạt tai.

Một khắc này hắn cảm giác trời đất hỗn độn, cũng không một chùm sáng chiếu vào trên người hắn. Thân ở tám trăm vạn loại cô vọng cùng ngu muội bên trong, hắn một người thanh minh phảng phất kunai giao kích trong nháy mắt nhỏ bé hỏa hoa, liền người cầm kiếm tay cũng không thể bị phỏng.

"Bọn hắn không thể nào hiểu được ta." Hashirama uể oải ý thức được, cũng bắt đầu bản thân hoài nghi.

"Nếu như ngay cả phụ tử huynh đệ dạng này thân mật quan hệ, đều không thể làm được thành thật với nhau, ta muốn để từng cái nhẫn tộc lẫn nhau lý giải, đình chỉ chiến tranh nguyện vọng...... thật làm đến a?"

Sông Naka trên ghềnh bãi đá, hắn ôm đầu ngồi xuống, trong lòng một nửa là mất đi đệ đệ bi thống, để hắn muốn khóc lớn, một nửa khác là lung lay sắp đổ lý tưởng, để hắn muốn kêu to. Thế là hắn đành phải trầm mặc, nước sông cũng ở trước mặt hắn trầm mặc chảy qua.

Ngày dần dần cao, Hashirama tự do thời gian còn thừa không có mấy, nắm chặt một khối đá cuội, hắn bỗng nhiên đứng lên ——

Nếu như chiến tranh chú định không thể đình chỉ, ít nhất cũng phải bảo vệ tốt bọn đệ đệ, nếu như hắn có thể trở nên tính áp đảo mạnh, Itama Tobirama liền không cần ra chiến trường đi?

—— Hòn đá đánh ra, không chút huyền niệm rơi vào bờ bên kia, biến mất tại một vạn mai đồng dạng trong viên đá.

Uchiha Madara biết mình là không giống, rất nhỏ liền biết.

Năm tuổi năm đó ngày nào đó buổi sáng, phụ thân tự tay đem mài xong shuriken bỏ vào hắn trên lưng nhẫn cụ bao, còn giúp hắn buộc lên giáp da ở vào sau lưng nút buộc —— Phụ thân cũng liền loại thời điểm này sẽ đối với hắn ôn nhu —— Sau đó đem hắn đẩy lên đối Senju chiến trường.

Madara cảm thấy cái này nam nhân giống rắn, lại giống một loại nào đó trùng vương, chỉ huy tộc đàn đem mệnh điền vào cùng một cái khác bầy rắn trùng gút mắc chiến trường.

Chiến đấu cố nhiên là nhiệt huyết sôi trào cấp bậc thú vị, lý do chiến đấu cư nhiên như thế hoang đường a? Uchiha Madara tại vạn xà quật bên trong nhảy múa lúc, mỗi một khắc đều muốn cười.

Lần thứ nhất giết người khẩn trương, lần thứ mười xe nhẹ đường quen, lần thứ mười một tràn đầy phấn khởi, thứ một trăm mười lần hứng thú tẻ nhạt. Hắn là trên chiến trường thường thắng quỷ thần, sau đó lại một cái năm năm sau, hắn đã mất đi đệ đệ.

"A? Mở đến hai mắt song câu a? Thật là khiến người bất ngờ thu hoạch." Rừng bia trước, Tajima thỏa mãn nắm tay phóng tới Madara trên đầu, Madara tại hắn thật làm ra vuốt ve động tác trước đánh rớt. Tajima tùy ý thu tay về, tiếu dung càng lớn.

Tổng hợp đồng nhân HashiMadaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ