Thế nào? - 怎么样?
Tác giả: Nhất Đả Thất - 一打七
Mọi người tốt, ta lại bắt đầu nhàm chán cát điêu tiết mục ngắn.
________________
Senju Touka: Hokage đại nhân, đã liên tục một tháng đưa inarizushi đến Uchiha tộc trưởng nơi đó, xin hỏi còn muốn tiếp tục đưa sao?
Senju Hashirama: Thế nào? Madara đáp ứng cầu hôn của ta sao?
Senju Touka: Uchiha tộc trưởng nói, một tháng inarizushi căn bản không đủ để để hắn gả tới...
Senju Hashirama: Vậy ta gả đi cũng được!
***
Senju Touka: Tobirama đại nhân, Uchiha Izuna đã bị ngài nhốt tại phòng thí nghiệm ba ngày, xin hỏi còn muốn tiếp tục nhốt sao?
Senju Tobirama: Thế nào? Hắn chịu nhận lầm sao? Biết tại đầu người bên trên đốt pháo là rất nguy hiểm hành vi sao!
Senju Touka: Uchiha Izuna nói ban đêm quá lạnh, đã đốt ba cái ngăn tủ cấm thuật sách...
***
Nara Shikamaru: Hokage đại nhân, Obito đã đợi tại Kamui không gian bên trong ba ngày không có ra, xin hỏi muốn tìm hắn ra sao?
Hatake Kakashi: Thế nào? Hắn chịu nhận lầm sao? Cam đoan về sau không còn cho Pack ăn đậu đỏ bánh ngọt? Pack muốn giảm béo hắn không biết sao!
Nara Shikamaru: Hắn ném đi mấy cái tờ giấy nhỏ ra muốn ngài ném điểm đậu đỏ bánh ngọt đi vào, mà lại, Pack đã mất tích ba ngày...
***
Uchiha Izumi: Đội trưởng, ngươi kéo đen thiếu tộc trưởng phương thức liên lạc đã ba ngày, còn muốn tiếp tục kéo đen sao?
Uchiha Shisui: Thế nào? Hắn nguyện ý không ăn dango sao? Răng còn đau không?
Uchiha Izumi: Thiếu tộc trưởng tại ngươi kéo đen hắn ngày thứ hai liền vô cùng cao hứng đi mua dango gấp bội...
***
Juugo: Sasuke, Uzumaki Naruto đã bị ngươi vây khốn cho ăn ba tháng ramen, xin hỏi còn muốn tiếp tục không?
Uchiha Sasuke: Thế nào? Hắn muốn đi sao? Quyết định không truy ta sao?
Juugo: Không có, hắn nói truy Uchiha Sasuke cùng ăn ramen là hắn cả đời tín ngưỡng...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân HashiMada
RandomTổng hợp đồng nhân HashiMada . Nguồn: Lofter / AO3.