28. Nếu như Senju Hashirama sống lại......

1.1K 59 0
                                    

Nếu như Senju Hashirama sống lại...... - 如果千手柱间活过来了......

Tác giả: Tảo Thụy Tảo Khởi - 早睡早起

Vừa mới nhìn Post Bar bên trong một cái Madara biến thành con rối văn, đột nhiên có cái này não động, nếu như...... Madara trên ngực Hashirama sống lại......

Lại nói, thiên kia văn còn rất manh đát, gọi 《Mộc điêu người》 HashiMada đi, có hiếu kì đồng hài có thể đi nhìn xem ~~

Lâu chủ chính là trong truyền thuyết lặn xuống nước đảng! 233333

________________

1.

Senju Hashirama chết.

Hashirama cảm thấy mình hẳn là tại âm phủ, ở đây hắn không cách nào mở to mắt, tựa hồ có vải vóc đồ vật ở trên mặt mài tới mài lui, chủ yếu nhất là! Hắn tựa hồ chỉ còn lại khuôn mặt!

Không có cái khác bất luận cái gì thân thể bộ vị cảm giác quả thực quá kinh khủng! Thế nhưng là ngay cả như vậy, Hashirama vẫn như cũ cho là mình tại Thiên Đường, bởi vì, hắn nghe được Madara thanh âm.

Madara tựa hồ tại cùng người đối thoại, Madara hỏi Konoha tình huống thế nào, người kia đối Madara nói Senju Hashirama chết, Tobirama trở thành Đệ nhị.

Madara trầm mặc thật lâu, cuối cùng để người kia rời đi.

Hashirama quỷ dị cảm giác đến Madara đang đau lòng, Hashirama đột nhiên lệ rơi đầy mặt, đem mặt bên trên vải vóc coi như khăn tay đến cắn, ô ô ô, Madara ta liền biết ngươi quan tâm ta!

Thế là, ngay tại đối nguyệt sầu não Madara phát giác được lồng ngực của mình ướt!

Madara: "......"

2.

Đối tấm gương Madara nhìn xem bộ ngực mình mặt, kia là Senju Hashirama mặt, mà lại là Hashirama kia để Madara hết sức quen thuộc xuẩn biểu lộ.

Hashirama nhắm mắt lại, chờ đợi Madara đối với hắn phán quyết.

Madara trong đầu hiện lên thiên ngôn vạn ngữ, Hashirama vì sao lại chết? Vì sao lại sống? Những này vậy mà toàn diện không trọng yếu, chỉ còn lại một câu, Madara thái dương run rẩy, hỏa khí mười phần: "Senju Hashirama, ngươi thế mà tại lồng ngực của ta chảy nước miếng!"

Hashirama"......" A? Madara? Cầu đậu bao tải?

Hashirama một kích động lập tức mở to mắt: "Madara, ta chảy rõ ràng chính là nước mắt a?"

Madara: "......" Nhìn xem tình huống được không, trọng điểm hoàn toàn không phải cái này a!

Hai người thông qua tấm gương cùng nhìn nhau.

Hashirama đột nhiên thật vui vẻ: "Madara, chúng ta hòa làm một thể rồi!"

Madara: "......" Mười phần trấn định mặc quần áo tử tế, không nhìn Senju Hashirama!

Hashirama: QAQ

3.

Còn sống Hashirama tại Madara trên thân khắp nơi di động.

Madara: "......" Nghiêm túc cầm lấy kunai, đối di động đến đùi Hashirama so tới so lui, vẫn là đem khối này thịt móc xuống đi!

Dù cho chỉ còn lại khuôn mặt, Hashirama vẫn như cũ có thể tinh thần sa sút: "Đã dạng này Madara ngươi liền móc ta xuống đi dù sao ta tồn tại không có bất kỳ cái gì ý nghĩa cũng chính là lại chết rơi thôi......"

Madara thở dài, buông xuống kunai: "......Tính toán......"

Hashirama ngày này qua ngày khác giương mắt, nhìn thấy Madara mềm lòng biểu lộ, cười xấu xa một chút, cấp tốc di động đến Madara phía sau lưng: "Phốc, Madara ta tại sau lưng ngươi a, ha ha ha ha!"

Madara: "......" Trong tay kunai bị bẻ gãy, quả nhiên vẫn là móc xuống đi!

4.

Buổi sáng tỉnh lại Madara phát hiện Hashirama lại về tới ngực trái, Madara trợn tròn mắt ngẩn người: "Hashirama......"

"Ân?"

"Vì cái gì lại trở về nữa nha?" Madara đem cánh tay gối lên dưới đầu, là bởi vì nơi này là ngươi đâm bị thương địa phương sao? Vẫn là vì để cho ta không dám móc xuống ngươi?

Hashirama thanh âm ôn nhu: "Bởi vì nơi này...... là cách Madara trái tim gần nhất địa phương a!"

Madara nhắm mắt lại, quả nhiên sao...... kỳ thật, dù cho ngươi không ở nơi này, ta cũng sẽ không thật móc ngươi xuống a......

"Dạng này...... ta liền cách Madara tâm càng gần, có một ngày, Madara nhất định sẽ đem ta để ở trong lòng......" Hashirama khẽ mỉm cười nói để Madara đỏ mặt.

Trầm mặc hồi lâu, Hashirama hắc hắc hắc bắt đầu cười ngây ngô: "Mà lại a, có ta ở đây, tuyệt đối sẽ không có người gả cho Madara a, dạng này, Madara sớm tối đều là của ta đát!"

Madara rút tay ra che hơi có chút ẩm ướt ý con mắt: "...... Đồ đần!"

Không biết là đang nói mình, vẫn là Hashirama......

THE END

———————————

23333 Quyết định nếu như không có máy tính liền không viết trường thiên, đến cái ngắn ~~

Kỳ thật cái này não động rất tang bệnh, ta não bổ đến Tiểu Hoàng văn về sau quả quyết đánh gãy một lần nữa não bổ xuống liền biến thành kinh dị văn, tỉ như, Hashirama tế bào trưởng thành thế là Madara biến thành hai cái đầu hôn cái gì, hơn nữa còn nghĩ đến tiêu đề tên là Song Đầu Xà 【Đánh bay】

Thế là...... ta quyết định đến nơi đây liền phần cuối đi, ta vẫn là ngốc bạch ngọt đi xuống đi!

Tổng hợp đồng nhân HashiMadaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ