Thoát ra ngày hôn lễ - 婚礼日脱出
Tác giả: Estathy
______________
Khởi đầu
"Cái này liền tặng cho ngươi đi, Madara!"
Một khối mộc độn chakra kết tinh bị một sợi dây đỏ cột lại, phủ lên Madara cổ.
Ngày thứ hai, Uzumaki nhất tộc tân nương cùng tùy tùng liền tới Konoha.
Madara từ trong chăn tỉnh lại. Hắn không tự chủ được nắm chặt phần lễ vật này, hồi tưởng lại Hashirama đưa ra phần lễ vật này lúc tràng cảnh.
Uchiha tộc phục có một cái rất lớn ưu thế —— Tư mật tính tốt, trên cổ buộc lên bạn thân tặng cho khẩn yếu vật người khác cũng nhìn không thấy. Hắn Uchiha Madara ngày ngày cùng Senju Hashirama ở chung, coi như ở trên người hắn cảm giác được mộc độn chakra cũng có thể lấp liếm. Mà lại bên ngoài lấy ở đâu nhiều như vậy cảm giác hình ninja, Senju địa bàn hắn cũng không có gì cơ hội đi, cũng chính là lần này.
Hashirama đưa chakra tinh thể hắn hẳn là lưu được.
Huấn luyện trở về, chính là ăn điểm tâm. Điểm tâm xong, Madara thay đổi tộc phục, đổi xuyên nhỏ tay áo phối kiện không mang theo gia văn áo khoác, đem Hashirama chakra tinh thể giấu ở nhu phán bên trong, an vị xuống tới chờ Hikaku. Giờ Tỵ chính, Hikaku xuyên tộc phục xuất hiện, hai người tương đối không nói gì, một trước một sau đi hướng Senju tộc địa. Trên đường đi nhìn thấy hai người Uchiha cũng không ngày xưa xì xào bàn tán, chỉ là yên lặng nhìn xem ban rời đi. Đương nhiên, trên mặt tất cả mọi người biểu lộ y nguyên không dễ nhìn.
Senju tộc địa cửa vào, Senju Tobirama đứng ở nơi đó. Hắn thay đổi ngày xưa tác phong, rõ ràng tâm tình tốt, cho dù là Madara đến cũng không có ảnh hưởng đến hắn. Hắn dò xét một chút Madara cùng Hikaku, còn hướng bọn hắn gật đầu một cái.
Ký danh tự, đưa lên tiền biếu, cầm lên dẫn xuất vật, phảng phất nặng ngàn cân. Hashirama an bài, Madara chỗ ngồi cùng với gần phía trước tại Tobirama thượng thủ. Madara hơi nhíu lông mày, nhưng cũng không nói cái gì, lẳng lặng ngồi xuống. Hikaku đi khá xa ghế.
Madara tuyển thời gian không còn sớm không muộn, tới trước Senju tộc nhân trông thấy hắn đều là run lên, sau đó lại rõ ràng nhấn xuống cảm xúc; Uzumaki tộc nhân cùng hắn không quen, không có gì đặc biệt biểu hiện. Thẳng đến tất cả tân khách vào chỗ, Senju Tobirama mới đi đến Madara bên cạnh ngồi xuống.
Hôn lễ cái này liền bắt đầu.
Hashirama đương nhiên là trang điểm qua, màu đen haori phi thường thích hợp hắn. Đi theo phía sau hắn tiến đến Uzumaki Mito khỏe mạnh tươi đẹp, shiromuku cũng ngăn không được khắc vào thực chất bên trong sinh cơ bừng bừng. Sau nghi thức thanh tẩy, một cái Uzumaki trưởng lão tụng lên đảo từ. Sau đó vu nữ mang theo bầu rượu ra sân, phân biệt tại trong chén rót rượu, đi ba hiến chi lễ. Chén rượu truyền lại, ngón tay chạm nhau, Madara cách gần đó, nhãn lực lại tốt, thấy rất rõ ràng, hắn cảm thấy mình suy nghĩ nhao nhao nhưng lại bắt không được trọng điểm, đành phải quy về lo lắng —— Là, toàn bộ Uchiha, hôm nay tham gia hôn lễ chỉ có hai người. Mà lại Mito gả đến, vốn là hướng một mặt nghiêng thiên bình càng thêm không cân bằng. Với Madara là râu ria, thế nhưng là đối với tộc nhân đây chính là nguy cơ, trước đó cảm thấy hắn cùng Hashirama đi được quá gần không tốt, hiện tại Hashirama cùng Uzumaki thông gia càng là không tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân HashiMada
عشوائيTổng hợp đồng nhân HashiMada . Nguồn: Lofter / AO3.