24. Vạn vạn không nghĩ tới

758 66 22
                                    

Vạn vạn không nghĩ tới - 万万没想到

Tác giả: Tảo Thụy Tảo Khởi - 早睡早起

Madara ~~ Sinh nhật vui vẻ ~~ Đuổi tại 12 giờ trước đó ︿( ̄︶ ̄)︿

Mọi người Giáng Sinh vui vẻ ~~

Đoạn thời gian trước bận bịu thành dog...... liền ép buộc chứng đều bị áp chế →_→

Thế là đang thi về sau, chạy tới nhìn...... Vạn vạn phim...... Không biết vì cái gì não bổ Hashirama một mặt đại chùy biểu lộ (Hashirama ta có lỗi với ngươi ORZ)

Cho nên, viết rất lôi! rất lôi! Ngắn, OOC rất nghiêm trọng, mặc dù là Đại chiến lần bốn, thế nhưng là thời gian tuyến bị làm rối loạn →_→

Trở lên

——————————————

1.

Ta gọi Senju Hashirama, là đồ cặn bã, à không, nói sai, là cái ninja.

Đứng tại đằng sau ta chính là đệ đệ của ta, gọi Senju Tobirama, mặc dù hắn là bạch ngắn nổ, ta là đen dài thẳng, nhưng chúng ta đích thật là sinh ra cùng một mẹ, chúng ta đã từng còn có cái đệ đệ, tóc nửa trắng nửa đen mười phần khiêu chiến thế giới quan.

Mà bây giờ đứng tại đối diện, là cái nam hài nhà Uchiha.

Mặc dù chúng ta lần thứ nhất gặp mặt...... bất quá, nhìn xem đệ đệ ta kia có chút hoài niệm có chút thương cảm có chút quyết tuyệt phức tạp ánh mắt liền biết, bởi vì đối diện nam hài tướng mạo giống như cố nhân.

Tiểu bằng hữu sau lưng răng nanh răng nói chuyện: "Đây chính là Hokage Đệ Nhất? Cảm giác không giống a!"

Hashirama: "......"

Tiểu bằng hữu ngược lại là rất bình tĩnh: "Các vị Hokage, ta là Uchiha Sasuke."

Các vị Hokage? Hashirama quay đầu nhìn xem một bên khác: "Hai người các ngươi...... là ai?"

Mặt mũi tràn đầy nếp nhăn lão nhân: "Đệ Nhất, ta là Sarutobi Hiruzen a, về sau kế thừa lão sư ý chí trở thành Đệ Tam."

Lóe sáng sáng người trẻ tuổi: "Ha ha ha, thật là khó nhìn thấy đến hai vị Hokage, ta là Đệ Tứ a!"

Không nghĩ tới Konoha đã truyền thừa lâu như vậy: "Vậy bây giờ Hokage là ai?"

"Là tôn nữ của ngài, Senju Tsunade."

Tsunade...... trong ấn tượng là tiểu bảo bảo đâu: "Nàng...... không có đem Konoha đều thua sạch đi, ha ha ha......"

Đám người →_→

Nói thêm gì đi nữa đại khái muốn bắt được mình hắc lịch sử, Hashirama quả quyết nói sang chuyện khác: "Nói đến, lại có đem người chết triệu hoán đi ra thuật......"

Đối diện một mực bảo trì mặt đơ Sasuke đột nhiên cười: "Không biết sao? Đây chính là đệ đệ ngươi khai phát nhẫn thuật, dùng người chết tế bào liền có thể triệu hoán người chết."

Hashirama: "...... Tobirama." Đầu kẽo kẹt kẽo kẹt chuyển hướng Tobirama, mặc dù biết hắn một mực khai phát nhẫn thuật, thế nhưng là: "Ngươi thế mà không có tiêu hủy thi thể của ta sao?"

Tổng hợp đồng nhân HashiMadaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ